:::     :::

ต้องลุ้นต่อ!ราชประชาบุกพ่ายกระบี่0-1

วันอาทิตย์ที่ 07 มีนาคม 2564
737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ราชประชาฯ บุกพ่ายกระบี่ฯ 0-1 เข้าชิงอันดับ 3 ต่อไป

ที่สนามกีฬากลางจังหวัดกระบี่ เป็นการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 รอบออมสิน ลีก เนชั่นนัล แชมเปี้ยนชิพ กลุ่มตอนล่าง นัดที่ 5 ระหว่าง กระบี่ เอฟซี พบกับราชประชา เอฟซี 
เริ่มเกมในช่วงครึ่งแรกเป็นราชประชา เอฟซี ที่ได้เขี่ยบอลเริ่มเล่นก่อน โดยเกมในช่วงแรกยังคงเป็นทั้งสองทีมที่ครองเกมสู้กันบริเวณกลางสนามและยังไม่มีจังหวะจบสกอร์ที่ชัดเจนเท่าไหร่นัก  จนกระทั่งในนาทีที่ 14 เจ้าบ้านกระบี่ฯ ที่ได้ทักทายก่อนจากการยิงฟรีคิกของภูมิ พิมพ์วงศ์ บอลทำท่าจะพุ่งเสียบเสาแต่เกียรติพล อุดม ยังพุ่งไปปัดบอลออกหลังได้
นาทีที่ 15 ราชประชาฯ ได้ลุ้นบ้าง จากจังหวะที่ออสการ์ ปลาเป้ ได้เปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษและเป็นรณชัย รังสิโยที่ได้โหม่งแต่ไม่ถนัดเท่าไหร่นักทำให้บอลหลุดกรอบออกหลังไป นาทีที่ 24 เป็นทัพ “ตราชฎา” ที่ได้ลุ้นจังหวะการทำประตูอีกครั้งจากจังหวะการยิงนอกกรอบเขตโทษของธรรมยุต รักบุญแต่บอลเหินหลุดกรอบออกไปอีกครั้ง
นาทีที่ 43 กระบี่ฯ ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ โคเน่ เซย์ดู ได้เติมขึ้นมาทางด้านซ้ายก่อนจะเปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษ เกียรติพล อุดมออกไปตัดบอลไม่ดี ทำให้บอลกระฉอกไปเข้าเหลี่ยมของอรรถพล จงรักษ์ที่ซัดทันที แต่บอลเหินออกไปไกลแบบไม่ได้ลุ้น หลังจากนั้นไม่มีจังหวะลุ้นการทำประตูเกิดขึ้น จบครึ่งแรก กระบี่ยังคงเสมอกับราชประชา เอฟซีอยู่ 0-0
เกมกลับมาเล่นต่อในช่วงครึ่งหลัง ทั้งสองทีมผลัดกันครองบอลในบริเวณกลางสนามแต่ยังไม่มีจังหวะจบสกอร์ที่ใกล้เคียงเท่าไหร่นัก จนกระทั่งนาทีที่ 61 เจ้าบ้านอย่างกระบี่ เอฟซี ได้โอกาสลุ้นการทำประตูจากจังหวะลูกเตะมุม ภูมิ พิมพ์วงศ์ เปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษและเป็นโคเน่ เซย์ดู ได้ขึ้นโหม่งแต่ไม่ถนัดนัก ทำให้บอลหลุดออกหลังไป
ต่อมาในนาทีที่ 65 ราชประชาฯ ได้มีโอกาสลุ้นการทำประตูบ้างจากลูกเตะมุม เป็นรณยศ มิ่งมิตรวัน ที่เปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษเป็นออสก้าร์ ปลาเป้ที่ได้โหม่ง ไปยังเสาสองบอลพุ่งไปชนตัวของศราวุธ เกิดศรี ก่อนจะเป็นแนวรับเจ้าบ้านที่สกัดออกหลัง และจังหวะต่อเนื่องจากลูกเตะมุมอีกครั้งของราชประชาฯ เป็นวรชัย ไชยสุระที่ได้โหม่ง แต่ว่าบอลลอยสูงไม่มีน้ำหนักทำให้ ชัยภัทร หนบรรเลง รับเข้าซองสบาย 
อย่างไรก็ตาม ในนาทีที่ 71 เป็นเจ้าบ้านกระบี่ เอฟซี  ขึ้นนำ 1-0 จากการหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษของธีรวุธ ชูโลกก่อนจะยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งเสียบเสาแรกทันที 
นาทีที่ 82 ราชประชาฯ พลาดจังหวะประตูตีเสมออย่างน่าเสียดาย จากการเปิดฟรีคิกเข้าไปลุ้นในกรอบเขตโทษของแองเจลโล่ มาชูก้า และเป็นออสก้าร์ ปลาเป้ที่ได้ขึ้นโหม่งแต่บอลไม่ตรงกรอบ 
นาทีที่ 87 ราชประชาฯ ที่โหมบุกอย่างหนักได้มีจังหวะลุ้นอีกครั้ง แองเจลโล่ มาชูก้า เปิดบอลเข้าไปลุ้นในกรอบเขตโทษ รณชัย รังสิโย พยายามเข้าไปหาบอล แต่เป็นผู้รักษาประตูเจ้าบ้านที่ออกมาคว้าบอลได้ก่อน
นาทีที่ 90+1 กระบี่ฯ เกือบได้ประตูหนีห่างจากจังหวะที่วิคเตอร์ มาร์เซโล่ เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวาให้รัฐศาสตร์ เมฆาสูตรได้โหม่ง บอลพุ่งไปชนคาน กระดอนออกมาเข้าทางวิคเตอร์ มาร์เซโล่ ได้ซ้ำอีกครั้งแต่เป็นเกียรติพล อุดมที่ยังเซฟไว้ได้
โดยในช่วงเวลาที่เหลือเป็นราชประชาฯ ที่โหมบุกหวังทวงประตูคืน แต่ไม่สามารถทำได้กรรมการเป่านกหวีดหมดเวลา กระบี่ เอฟซี เอาชนะ ราชประชา เอฟซี 1-0 ทำให้ทัพ “ตราชฎา” มี 10 แต้ม จบเป็นอันดับ 2 ของตารางคะแนนของศึกฟุตบอลไทยลีก 3 รอบออมสิน ลีก เนชั่นนัล แชมเปี้ยนชิพ กลุ่มตอนล่าง
จึงทำให้ ราชประชา เอฟซี จะเข้าไปชิงอันดับ 3 กับอุดร ยูไนเต็ด ซึ่งจะเป็นการแข่งขันแบบเหย้าเยือน โดยนัดแรกจะเป็นอุดร ยูไนเต็ด ที่ได้เป็นเจ้าบ้านก่อนในวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564 ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี ก่อนจะกลับมาเล่นในนัดที่สอง ณ ลีโอ สเตเดี้ยมในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564 โดยเวลาแข่งขันจะถูกเลือกอีกครั้งในภายหลัง

รายชื่อผู้เล่น
กระบี่ เอฟซี : ชัยภัทร หนบรรเลง (ผู้รักษาประตู), เกริกพล แก้วเหมือน, อานนท์ เพชรวัต, อรรถพล จงรักษ์, เอกราช ปั้นแก้ว (หัวหน้าทีม), สันติภาพ แย้มแสน, ภูมิ พิมพ์วงศ์, โคเน่ เซย์ดู, อภิชาติ เด็นหมาน, พีรพัฒน์ ขมิ้นทอง, เตชินท์ มุขธระโกษา
ราชประชา เอฟซี : เกียรติพล อุดม (ผู้รักษาประตู), ศราวุธ เกิดศรี, สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว (หัวหน้าทีม), วรชัย ไชยสุระ (ณัฐพล ห่อทอง น.69), ธรรมยุต รักบุญ, รณยศ มิ่งมิตรวัน, ศรีไทย บูโกก (ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี น.76), ธรรมยุทธ ต้นคำ, แองเจลโล่ มาชูก้า, ออสการ์ ปลาเป้, รณชัย รังสิโย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด