:::     :::

คาห์นยืนยันบาเยิร์นไม่มีแผนปล่อยนือเบิลย้ายทีม

วันอาทิตย์ที่ 07 มีนาคม 2564
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานเดอร์ นือเบิล นายทวารวัย 24 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค ยังคงมีบทบาทฐานะแบ็คอัพของ มานูเอล นอยเออร์ ตามการยืนยันของ โอลิเวอร์ คาห์น

โอลิเวอร์ คาห์น ผู้บริหารระดับสูงของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าทัพเสือใต้ไม่มีแผนปล่อยตัว อเล็กซานเดอร์ นือเบิล นายทวารวัย 24 ปีออกจากถิ่น 'อัลลีอันซ์ อารีน่า' ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'บิลด์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อนาคตของ นือเบิล ที่ยังมีสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2025 กลายเป็นประเด็นที่ถูกกล่าวถึง นับตั้งแต่ สเตฟาน บัคส์ เอเยนต์ของนักเตะเสนอว่าทีมเสือใต้ควรปล่อยนักเตะย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยอ้างถึงข้อแม้ในสัญญาว่า นือเบิล จะได้ลงเล่นอย่างน้อย 10 เกมในซีซั่นนี้ แต่เขาเพิ่งลงเฝ้าเสาเพียง 2 นัดและมีโอกาสน้อยลงเนื่องจากทีมเสือใต้กระเด็นตกรอบ เดเอฟเบ โพคาล อีกทั้งยังต้องเน้นทั้งสองรายการที่เหลืออย่างบุนเดสลีกาและแชมเปี้ยนส์ลีก


อย่างไรก็ตาม คาห์น ยืนยันว่า นือเบิล ยังคงอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในฐานะแบ็คอัพของ มานูเอล นอยเออร์ ต่อไป 'อเล็กซานเดอร์ นือเบิล ยังคงเป็นเบอร์สองของพวกเรา เราเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมในผู้รักษาประตูคนนี้'

จากคำพูดของ คาห์น เป็นการยืนยันว่า บาเยิร์น มิวนิค จะไม่ปล่อย นือเบิล ย้ายสังกัดตามคำแนะนำของตัวแทนนักเตะหลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ โมนาโก ของ นิโก้ โควัช อดีตเทรนเนอร์ของทีมดังแคว้นบาวาเรีย เนื่องจากตามมุมมองของทัพเสือใต้เห็นว่าพวกเขามีความจำเป็นที่พวกเขาจะต้องมีตัวสำรองที่เชื่อถือได้สำหรับ นอยเออร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด