:::     :::

เลือดไหลไม่หยุด!หงส์พังคารัง6นัดติดโดนเจ้าสัวบุกทิ่ม1-0

วันอาทิตย์ที่ 07 มีนาคม 2564
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล สร้างสถิติไม่น่าจดจำต่อไปด้วยการแพ้คาแอนฟิลด์เป็นนัดที่ 6 ติดต่อกันหลังโดนทีมหนีตกชั้น ฟูแล่ม บุกมาเชือดนิ่ม 1-0

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

ลิเวอร์พูล 0 -  ฟูแล่ม 1

สนาม : แอนฟิลด์ 

ลิเวอร์พูล ที่แพ้คาบ้าน 5 นัดติด ปรับทัพหลายตำแหน่งโดยแนวรุกเลือกให้ เซอร์ดาน ชากิรี่ และ ดีโอโก้ โชต้า ลงเล่นร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 

เริ่มเกมมา 3 นาที ฟูแล่ม มีโอกาสทักทายก่อนจากการหลุดเข้าไปในเขตโทษของ จอช มาจา และได้ยิงบอลเปิดของ เคนนี่ เตเต้ แต่ว่าไม่เข้ากรอบ

ลิเวอร์พูล ได้โอกาสครั้งแรกในนาที 15 เซอร์ดาน ชากิรี่ จ่ายบอลให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลุดเข้าเขตโทษไปดวลเดี่ยวกับ อัลฟงส์ อาเรโอล่า  แต่จังหวะสุดท้ายไม่ได้ยิงเพราะโดนคว้าบอลเอาไว้ได้ก่อน 

เจ้าสัวสู้ได้ดีมาก นาที 28 เคนนี่ เตเต้ เปิดบอลให้ จอช มาจา ได้โหม่งจังหวะแรกติดบล็อก จังหวะต่อเนื่องกันได้พรวดเข้าไปยิงมุมแคบ แต่ อาลีสซง เบ็คเกอร์  ก็ออกมาปิดมุมได้ดี 

นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ฟูแล่ม เป็นฝ่ายออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน โหม่งเคลียร์ฟรีคิก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พักอกจะเล่นต่อแต่ว่า มาริโอ เลอมิน่า พรวดเข้าแย่งบอลก่อนแต่งยิงด้วยขวาในเขตโทษส่งบอลพุ่งเข้าเสาไกลเข้าไป ทำให้จบครึ่งแรกทีมเยือนช็อกเจ้าถิ่นอยู่ 1-0 

ครึ่งหลังนาที 60 ฟูแล่ม ได้จังหวะสวนกลับจาก อีวาน คาวาเลยโร่ ที่ลากมาคนเดียวก่อนล็อกยิงด้วยขวา แต่พุ่งถากเสาไกลออกหลัง จากนั้น ลิเวอร์พูล ถอด จอร์จินโย่ ไวนัลดุม แล้วส่ง ซาดิโอ มาเน่ ลงเล่นแทน

หงส์แดง พยายามทำประตูตีเสมอให้ได้และเกือบทำได้ในนาที 70 นาบี เกอิต้า เปิดบอลให้ ซาดิโอ มาเน่ ได้โขกย้อยๆ อัลฟงส์ อาเรโอล่า ได้แต่ใช้สายตามองก่อนบอลลอยชนเสาอย่างจัง 

เจ้าถิ่นมีโอกาสอีกเมื่อ เซอร์ดาน ชากิรี่ ได้ยืนปั่นหน้าเขตโทษ แต่บอลโค้งไม่พอ ได้แต่หลุดเสาออกหลัง

นาที 89 ฟูแล่ม ได้สวนเป็นระยะ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ได้บอลฝั่งซ้ายก่อนโยกเข้ายิงด้วยขวา บอลพุ่งเข้ากรอบแต่ไม่แรงพอที่จะผ่านมือ อาลีสซง เบ็คเกอร์ 

ช่วงเวลาที่เหลือ ลิเวอร์พูล ไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้ทำให้จบเกมเป็น ฟูแล่ม บุกชนะ 1-0 และหงส์แดงแพ้คาบ้าน 6 นัดติดต่อกัน 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล : อาลีสซง เบ็คเกอร์ - รีส วิลเลี่ยมส์, แน็ท ฟิลลิปส์, เนโก้ วิลเลี่ยมส์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน - นาบี เกอิต้า, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, เจมส์ มิลเนอร์ - เซอร์ดาน ชากิรี่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดีโอโก้ โชต้า

ฟูแล่ม : อัลฟงส์ อาเรโอล่า - เคนนี่ เตเต้, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, โทซิน อดาราบิโอโย่, โอล่า ไอน่า - บ็อบบี้ รีด, มาริโอ เลอมิน่า, แฮร์ริสัน รีด, อเดโมล่า ลุคแมน - จอช มาจา, อีวาน คาวาเลยโร่  

ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด