:::     :::

ซัวเรซซัดก่อน'เบนซ์'ทวงให้ราชันตามเจ๊าหมี1-1

วันจันทร์ที่ 08 มีนาคม 2564
1,027
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาดริดดาร์บี้แมตช์ จบลงด้วยการที่ เรอัล มาดริด ไล่ตีเสมอ แอต.มาดริด จากประตูของ คาริม เบนเซม่า หลังจาก หลุยส์ ซัวเรซ ซัดให้ตราหมีนำก่อน

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน 

แอตเลติโก มาดริด 1 - เรอัล มาดริด 1

สนาม : เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ 

"มาดริดดาร์บี้แมตช์" ที่มีผลต่อการลุ้นแชมป์ แอต.มาดริด เจ้าถิ่นส่ง หลุยส์ ซัวเรซ ลงล่าตาข่าย ส่วน เรอัล มาดริด ได้ข่าวดี คาริม เบนเซม่า หายเจ็บกลับมาลงตัวจริงอีกครั้ง 

"ตราหมี" เริ่มต้นได้ดีออกนำก่อน 1-0 ในนาที 15 จากจังหวะที่ มาร์กอส ยอเรนเต้ ได้หลุดขึ้นทางกราบขวาก่อนไหลเข้าเขตโทษให้ หลุยส์ ซัวเรซ ควบตามไปก่อนซัดผ่าน ติโบต์ กูร์กตัวส์ เข้าเสาไกลอย่างเด็ดขาด 

เรอัล มาดริด มีโอกาสบ้างในนาที 21 มาร์โก อเซนซิโอ้ ได้เปิดบอลให้ คาริม เบนเซม่า ได้โหม่ง แต่บอลมาสูงเกินไปเลยบังคับทิศทางลำบาก บอลออกหลังไป 

นาที 24 แอต.มาดริด มีโอากสอีก ซัวเรซ หลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนตักไปเสาไกล มาร์กอส ยอเรนเต้ วิ่งมาช้าไปนิดเดียวเลยไม่ได้ยิง 

ราชันตอบโต้เกือบได้ในนาที 29 จากจังหวะที่แนวรับตราหมีเคลียร์บอลตกหน้าเขตโทษ กาเซมีโร่ วิ่งมาหวดเต็มข้อด้วยขวา แต่ยังไม่ผ่านมือ ยาน โอบลัค ที่เลือกทุบทิ้งออกไปไม่กล้มรับ 

แอต.มาดริด มีโอกาสลุ้นอีกครั้งในนาที 38 จากการเปิดบอลลึกของ มาร์กอส ยอเรนเต้ ไปถึง หลุยส์ ซัวเรซ ได้หวดด้วยซ้ายมุมแคบ แต่ติดเซฟของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ทำให้จบครึ่งแรก แอต.มาดริด นำอยู่ 1-0 

ครึ่งหลัง ตราหมี  เกือบนำห่างสุดๆ ในนาที 53 เมื่อ วาราน เคลียร์บอลติด ยันนิค การ์ราสโก้ ที่ได้ทำชิ่งกับ ซัวเรซ ก่อนหลุดไปซัดด้วยขวาในเขตโทษ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ซูเปอร์เซฟหวุดหวิด บอลกระฉอกมาหน้าเขตโทษ มาร์กอส ยอเรนเต้ หวดตูมสวนกลับไปแต่ข้ามคาน

อีก 2 นาทีถัดมา ตราหมี ได้ลุ้นอีกจากการลุยทางกราบซ้ายของ การ์ราสโก้ ที่ตวัดกลับมาให้ ซัวเรซ ซัดจ่อๆ ทว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ ปิดมุมได้ดีทำให้บล็อกเอาไว้ได้ 

ตราหมีปรับเกมรุกใหม่เปลี่ยนตัวส่ง ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสลงแทน การ์ราสโก้ ในนาที 64 

เรอัล มาดริด เกือบได้ในนาที 80 วินิซิอุส ตัวสำรองจ่ายบอลให้ คาริม เบนเซม่า ได้กดด้วยขวาในเขตโทษ แต่ ยาน โอบลัค ยังยอดเยี่ยมป้องกันช่วยตราหมีเอาไว้ได้ 

ช่วงเวลาที่เหลือ เรอัล มาดริด โหม่ไม่หยุดจนกระทั่งตามตีเสมอ 1-1 ในนาที 88 ได้สำเร็จจากการจังหวะที่ คาริม เบนเซม่า ทำชิ่งกับ กาเซมีโร่ ก่อนซัดในเขตโทษเน้นๆ เข้าไป ทำให้จบเกมเสมอกันไป 1-1  แบ่งทีมละแต้ม ตราหมี ยังนำจ่าฝูงแต่ช่องว่างกับ บาร์เซโลน่า อยู่ที่ 3 คะแนน ส่วน เรอัล มาดริด ตามคู่ปรับร่วมเมือง 5 คะแนน


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แอตเลติโก มาดริด : ยาน โอบลัค - สเตฟาน ซาวิช, เฟลีเป้ มอนเตยโร่, มารีโอ เอร์โมโซ่ - คีแรน ทริปเปียร์, มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้, โตมาร์ส เลอมาร์, ยันนิค การ์ราสโก้ - อังเคล กอร์เรอา, หลุยส์ ซัวเรซ

เรอัล มาดริด : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - ลูกัส บาซเกซ, ราฟาแอล วาราน, นาโช่ เฟร์นานเดซ, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ - ลูก้า โมดริช, การ์ลอส กาเซมีโร่, โทนี่ โครส - มาร์โก อเซนซิโอ้ - โรดริโก้, คาริม เบนเซม่า 

ผู้ตัดสิน : อาเลฆานโดร โฆเซ่ เอร์นานเดซ เอร์นานเดซ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด