:::     :::

เบงกอลส์ปล่อยตัวการ์ดประสบการณ์'ฟินนี่ย์'

วันจันทร์ที่ 08 มีนาคม 2564
590
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บี.เจ.ฟินนี่ย์ อดีตการ์ด ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ถูกปล่อยตัวพ้นทีมหลังไม่ได้ลงเล่นกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ แม้แต่เกมเดียวนับตั้งแต่ถูกเทรดมาร่วมทีมช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา

ซินซินเนติ เบงกอลส์ ตกลงปล่อยตัว บี.เจ.ฟินนี่ย์ การ์ดประสบการณ์วัย 29 ปีออกจากทีม เนื่องจากความกลัวและข้อจำกัดทางกายภาพของอดีตผู้เล่น ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฟินลี่ย์ เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2015 เล่นอาชีพตลอด 5 ปีแรกกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก่อนมาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 8 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ซีฮอร์คส์ ช่วงเดือนมีนาคมปี 2020 เขาถูกส่งมา ซินซินเนติ โดยเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงในการเทรด คาร์ลอส ดันแล็ป มาจาก เบงกอลส์ ในช่วงเดือนตุลาคม แต่เขาไม่ได้ลงเล่นด้วยปัญหาเรื่องสภาพร่างกายเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'ทำให้เขาถูกริบเงินโบนัสเซ็นสัญญามูลค่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐ

ด้วยเหตุที่เขาไม่สามารถออกกำลังกายจนกว่าจะถึงเทรนนิ่งแคมป์ ดังนั้นเขาจึงพยายามลดการออกกำลังกายเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บและปรากฎตัวในแคมป์ด้วยน้ำหนักตัวมากกว่าปกติของเขาที่ 315 ปอนด์ การไม่มีกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลยังกลายเป็นอุปสรรคต่อการฟิตร่างกายของเขาจนไม่มีส่วนร่วมกับซีซั่นที่ผ่านมาจนกระทั่งถูกปล่อยตัวออกจากทีม

'มันทำให้ผู้เล่นอย่างเขาตกอยู่ในสถานการณ์เลวร้าย เขาไม่สามารถออกกำลังกายเพื่อฟิตร่างกายอย่างแท้จริงและเขามีอาการปอดกระเซ่ากับมันตลอดทั้งปี' แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ ฟินนี่ย์ เปิดเผยกับอีเอสพีเอ็น 'นี่เป็นครั้งเดียวที่คุณจะตั้งตัวได้ตลอดชีวิตและถ้าคุณบิดหลังคุณหรือทำอะไรแบบนั้น คุณตกอยู่ในอันตรายที่จะสูญเสียสัญญา'

ฟินนี่ย์ จบลงด้วยการรับเงิน 3.03 ล้านเหรียญสหรัฐจาก ซีฮอร์คส์ จากการลงเล่น 29 สแน็ปกับทีมพิเศษ และรับทรัพย์อีกเพียง 1.47 ล้านเหรียญสหรัฐจาก เบงกอลส์ รวมแล้วเกินครึ่งหนึ่งของสัญญา 2 ปีที่เขาเซ็นไว้เพียงเล็กน้อย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด