:::     :::

เคนฮอตยิง2จ่าย2ไก่เปิดรังจิกพาเลซกระจุย4-1

วันจันทร์ที่ 08 มีนาคม 2564
554
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ สเปอร์ส เหมายิง 2 ประตูและทำอีก 2 แอสซิสต์พาทีมเปิดบ้านไล่ต้อน คริสตัล พาเลซ 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สเปอร์ส 4 - คริสตัล พาเลซ 1

สนาม : ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม

สเปอร์ส จัดสี่ประสานเกมรุก แกเร็ธ เบล, ลูคัส มูร่า, ซน ฮึง มิน และ แฮร์รี่ เคน ลงเล่นร่วมกัน ส่วน คริสตัล พาเลซ วาง จอร์แดน อายิว จับคู่กับ คริสติย็อง เบนเตเก้ ในแดนหน้า ส่วน วิลฟรีด ซาฮา มีชื่อเป็นสำรอง

โอกาสแรกของเกมเกิดขึ้นในนาทีที่ 5 แกเร็ธ เบล ตักบอลจากซ้ายเข้าไปหน้าประตูให้ ซน ฮึง-มิน ขึ้นโหม่ง แต่บอลก็ตรงตัว บิเซนเต้ ไกวต้า 

ความพยายามของ สเปอร์ส มาสำเร็จในนาที 25 ลูคัส มูร่า จิ้มบอลจากเท้า ลูก้า มิลิโวเยวิช ทำให้ แฮร์รี่ เคน ได้หลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนป้ายไปให้ แกเร็ธ เบล วิ่งมายิงจ่อๆ เข้าไปเป็นสกอร์ 1-0

สเปอร์ส มีโอกาสอีกครั้งในนาที 36 จากฟรีคิกที่ มูร่า โดนทำฟาวล์ก่อนเข้าเขตโทษ แฮร์รี่ เคน รับหน้าที่ยิงฟรีคิกแฉลบ มูร่า พยายามตวัดตามน้ำแต่ว่ายิงไม่โดนก่อนบอลเด้งออกหลังไป 

เกมทำท่าว่าจะจบครึ่งแรกด้วยการนำของ สเปอร์ส แต่แล้วช่วงทดเจ็บ พาเลซ ก็ตามตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ ลูก้า มิลิโวเยวิช ฉีกออกด้านซ้ายก่อนเปิดบอลให้ คริสติย็อง เบนเตเก้ ขึ้นโขกระยะ 10 หลาขวิดบอลเสียบตาข่ายสวยงามและจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลัง เริ่มได้ 4 นาทีเศษ สเปอร์ส นำอีกครั้งเป็น 2-1 แกเร็ธ เบล โยนบอลออกซ้ายให้ เซร์คิโอ เรกีลอน เปิดเข้าเขตโทษ แฮร์รี่ เคน โหม่งชงให้ เบล วิ่งเข้ามาโขกเน้นๆ ตุงตาข่าย เป็นประตูที่ 2 ของ เบล ในนัดนี้

อีก 2 นาทีถัดมา สเปอร์ส นำห่างเป็น 3-1 แกเร็ธ เบล ไหลบอลออกขวาให้ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ตบย้อนกลับมาให้ แฮร์รี่ เคน ยิงไกลทันทีจากหน้าเขตโทษ บอลพุ่งเสียบเสาไกลอย่างสุดยอด 

นาที 67 คริสตัล พาเลซ เกือบได้ประตูที่สองสุดๆ เมื่อ วิลฟรีด ซาฮา ที่ลงเป็นสำรองในครึ่งหลัง ได้จังหวะยิงหน้าเขตโทษด้วยซ้าย แต่ว่าบอลไปชนเสาอย่างจัง 

สกอร์ไหลเป็น 4-1 ในนาที 77 เอริค ลาเมล่า ตักบอลเข้าเขตโทษให้ ซน ฮึง-มิน แปย้อนกลับมาให้ เคน โหม่งจ่อๆ เข้าไป จังหวะนี้มีการเช็กวีเออาร์แต่ไม่ล้ำหน้าแต่อย่างใด เป็นประตูที่ 2 ของ เคน ในนัดนี้

จากนั้น สเปอร์ส ถอด เคน ออกไปพักแล้วให้ คาร์ลอส วินิซิอุส ลงเล่นแทน ก่อนประคองตัวจบเกมด้วยชัยชนะขาดลอย 4-1 อยู่ที่ 6 ของตารางตามท็อปโฟร์ 2 คะแนน 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

  สเปอร์ส : อูโก้ โยริส - แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, ดาวินซอน ซานเชซ, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เซร์คิโอ เรกีลอน - แฮร์รี่ วิงส์, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ก - แกเร็ธ เบล, ลูคัส มูร่า, ซน ฮึง มิน - แฮร์รี่ เคน

คริสตัล พเาลซ : บิเซนเต้ ไกวต้า - โจเอล วอร์ด, ชีคู คูยาเต้, แกรี่ เคฮิลล์, พาทริก ฟาน อานโฮลท์ - แอนดรอส ทาวน์เซนด์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, ไยโร รีเดอวัลด์, เอเบเรชี่ เอเซ่ - จอร์แดน อายิว, คริสติย็อง เบนเตเก้

ผู้ตัดสิน : สจ๊วร์ต แอ็ตต์เวลล์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด