:::     :::

ลาปอร์ต้าชนะเลือกตั้งประธานบาร์ซ่าคนใหม่

วันจันทร์ที่ 08 มีนาคม 2564
754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า จะกลับมาดำรงตำแหน่งประธานสโมสร บาร์เซโลน่า อีกหนึ่งสมัยหลังเป็นฝ่ายชนะการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการรอเพียงการนับคะแนนให้ครบ 100 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

โจน ลาปอร์ต้า ก้าวขึ้นนั่งเก้าอี้ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า อีกครั้ง หลังเป็นฝ่ายชนะการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการเมื่อผ่านการนับคะแนนราว 80 เปอร์เซ็นต์และเขาได้รับเสียงสนับสนุนเกือบ 58.91 เปอร์เซ็นต์ ส่วนคู่แข่งอย่าง บิคตอร์ ฟอนต์ และ โตนี่ เฟรยช่า ได้เสียงโหวตหนุนเพียง 30.97 กับ 9.92 เปอร์เซ็นต์ ตามลำดับ รอเพียงการนับคะแนนครบ 100 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


ลาปอร์ต้า เคยได้รับเลือกเป็นประธานสโมสรคนที่ 38 ของ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2003 เขาบริหารสโมสรจนถึงปี 2010 ก่อนก้าวลงไปจากตำแหน่ง โดยมี ซานโดร โรเซลล์ เข้ามารับตำแหน่งต่อจากเขา 

ด้าน โตนี่ เฟรยช่า ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสรที่ได้รับคะแนนโหวตน้อยสุดกล่าวแสดงความยินดีกับผู้ชนะอย่าง ลาปอร์ต้า ว่า 'ขอแสดงความยินดีกับประธาน ลาปอร์ต้า สำหรับชัยชนะครั้งนี้ และเราจะสนับสนุนเขาจากการลงสมัครรับเลือกตั้งของเรา เช่นเดียวกับที่เราทำในปี 2015 กับผู้ชนะโดยไม่มีข้อยกเว้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด