:::     :::

ซอร์คเผยซานโช่พลาดเกมรับมือเซบีย่า

วันจันทร์ที่ 08 มีนาคม 2564
1,070
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจดอน ซานโช่ จะพลาดการลงเล่นกับ ดอร์ทมุนด์ ตลอดช่วงเดือนมีนาคมนี้หลังการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวา

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เจดอน ซานโช่ จะพลาดการลงเล่นเกมรับมือ เซบีย่า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง วันอังคารนี้ หลังจากปีกทีมชาติอังกฤษบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวาและอาจต้องพักจนแข้งจนถึงเดือนเมษายน ตามรายงานจากคิกเกอร์ 

ซานโช่ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจนพลาดการลงเล่นเกมพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 2-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนจะมีรายงานความคืบหน้าเพิ่มเติมว่าปีกวัย 20 ปีอาจจะต้องพักแข้งตลอดช่วงที่เหลือของเดือนมีนาคมนี้และจะพลาดลงสนามอย่างน้อย 3 เกมกับ เซบีย่า, แฮร์ธ่า เบอร์ลิน และ เอฟซี โคโลญจน์ โดยคาดว่าน่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมกับ แฟร้งค์เฟิร์ต ในวันที่ 30 เมษายน 

'มันเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ (ซานโช่) โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงช่วงเวลาที่ดีของฟอร์มของเขาที่กำลังเข้าฝัก' ซอร์ค กล่าวกับ คิกเกอร์ส 

อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ ยังมีข่าวดีบ้างเมื่อ ราฟาเอล เกร์เรยโร่ ที่พลาดการลงเล่นเกมพ่ายทีมเสือใต้จะฟิตกลับมาพร้อมลงเล่นเกมรับมือทีมเซบียาโน่ หลังทีมเสือเหลืองบุกคว้าชัยจากเกมแรกมาด้วยสกอร์ 3-2 เช่นเดียวกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่ถูกถอดออกจากสนามในเกมดังกล่าวหลังมีอาการเจ็บส้นเท้าขวา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด