:::     :::

คีนสะกิดดีนคว้าโอกาสยึดมือหนึ่งผีให้ได้

วันจันทร์ที่ 08 มีนาคม 2564
1,597
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่านี่คือโอกาสดีที่ ดีน เฮนเดอร์สัน จะได้แสดงฝีทืออย่างเต็มที่ว่าดีพอในการเป็นมือหนึ่งของทีม

มือกาวทีมชาติอังกฤษทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยทีมบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ในเกมดาร์บี้แมตช์เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระหว่างที่ ดาบิด เด เคอา มือหนึ่งเดินทางกลับสเปนเพื่อไปเฝ้าแฟนคลอดลูก

จากรายงานเผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะให้ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนอยู่ที่บ้านเกิดยาวไปจนถึงช่วงเบรกทีมชาติเป็นโอกาสที่ เฮนเดอร์สัน จะได้โชว์ฝีมือซึ่งทาง คีน ชี้ว่านี่คือเวลาที่นายทวารมือสองจะได้โชว์ฝีมือว่าคู่ควรกับการยึดมือหนึ่งของทีมได้ในฤดูกาลหน้า

"ผมคิดอย่างนั้น (เขาพร้อม) สโมสรชื่นชอบเขา, เขาย้ายไปเล่นกับทีมอื่นแบบยืมตัว เขากลับมา อย่างที่ โอเล่ บอกก่อนหน้านี้ว่าเขาได้เล่นในบางเกม" คีน กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์

"ผมคิดว่าเขามีบุคลิกที่สามารถจะลงเล่นในเกมใหญ่ได้ เขาสิ้นหวัง หมดกำลังใจ มันดีสำหรับเขากับการที่ เด เคอา เดินทางกลับไปสเปน"

"บางครั้งคุณก็ต้องการโชคบ้างในเส้นทางอาชีพ เขาได้รับโอกาส เขาต้องคว้ามันไว้ให้ได้ เขาต้องบอกกับ โอเล่ ในเกมช่วง 2-3 สัปดาห์ว่าเขาเชื่อว่าเขาคือมือหนึ่งในอนาคตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และโชว์ฝีมือออกมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด