:::     :::

ยูเวนตุสเล็งดึงคีนกลับมาล่าตาข่ายอีกครั้ง

วันจันทร์ที่ 08 มีนาคม 2564
665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อดังของอิตาลีเผยว่า ยูเวนตุส เล็งดึงตัว มอยส์ คีน อดีตเด็กปั้นของสโมสรกลับมาค้าแข้งกับทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

กองหน้าวัย 21 ปีอยู่กับ "ม้าลาย" มาตั้งแต่อายุ 10 ปี กระทั่งก้าวขึ้นมาสู้ทีมชุดใหญ่และประเดิมสนามด้วยวัยเพียง 16 ปี 8 เดือน กลายเป็นคลื่นลูกใหม่ที่ได้รับการจับตามองว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีม รวมถึงทีมชาติอิตาลี

อย่างไรก็ตามด้วยความคาดหวังอย่างสูงและความยากที่จะสอดแทรกขึ้นมาเป็นกำลังหลักของสโมสรทำให้เจ้าตัวโดนปล่อยยืมที่ เวโรน่า ในปี 2017/18 กระทั่งในปี 2019 ก็โดนขายให้กับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร

ถึงกระนั้นผลงานปีแรกในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ยังไม่เข้าตาทำได้แค่ 2 ประตูจาก 33 เกมทุกรายการทำให้ในซีซั่นนี้ถูกปล่อยให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืมตัวใช้งาน

แต่ในการค้าแข้งในลีก เอิงนี่เอง คีน กลับเค้นฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทำไปแล้วถึง 15 ประตูจาก 27 เกม ช่วยให้ทีมเดินหน้าลุ้นแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลนี้

จากรายงานของสื่อแดนรองเท้าบู๊ตเผยว่า ยูเวนตุส หวังดึงตัว คีน กลับมาอยู่กับทีมอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ โดยหวังให้กลับมาเป็นตัวหลักในแนวรุกในระยะยาวด้วย

ปัจจุบัน "ม้าลาย" มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เปาโล ดีบาล่า ที่เป็นกองหน้า ส่วน เดยัน คูลูเซฟสกี้ สามารถเล่นทางริมเส้นได้ ส่วน อัลบาโร่ โมราต้า ยืมตัวมาจาก แอตเลติโก มาดริด ซึ่งยังไม่ชัดเจนว่าทีมจะตัดสินใจเซ็นสัญญาถาวรหรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด