:::     :::

จานนิสMVPออล-สตาร์สถิติชู้ตเพอร์เฟคต์

วันจันทร์ที่ 08 มีนาคม 2564
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดจากทีม มิลวอลกี้ บัคส์ คว้ารางวัล โคบี้ ไบรอันท์ เอ็มวีพี เกมเอ็นบีเอ ออล-สตาร์ 2021 จากผลงานฟิลด์โกลสมบูรณ์แบบลงห่วงทั้ง 16 ครั้ง ช่วยทีมเลอบอรน เอาชนะ ทีมดูแรนท์ 170-150 คะแนน เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา

จานนิส ซึ่งมีดีกรีทั้งผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยม และเอ็มวีพีฤดูกาลปกติ 2 ปีซ้อน ผลงานสมราคาทำไป 35 คะแนนมากสุดในเกม จากฟิลด์โกล 16 ลง 16 ครั้ง (ระยะ 3-คะแนน 3 หน), 7 รีบาวน์ด, 3 แอสซิสต์, หนึ่งสตีลและหนึ่งบล็อค 

ปกติธนาคารปิดวันอาทิตย์...แต่สำหรับผมมันขยายเวลาเปิดเพิ่มให้อีกหลายชั่วโมง เจ้าของฉายากรีกฟรี้กตอบคำถามจากศัพท์เฉพาะ banked-in jumpers = ชู้ตเป็นลง 


ผู้เล่นวัย 26 ปีได้รับการโหวตเอ็มวีพี 10 จากเต็ม 12 คะแนน โดยผู้สื่อข่าวชั้นนำ 9 ท่านและแฟนโหวตซึ่งมีคุณค่า 3 แต้ม โดยการยิงฟิลด์โกล 16 ลง 16 ครั้งถือว่าเป็นสถิติสมบูรณ์แบบในจำนวนครั้งมากสุดออล-สตาร์เกม ทุบของเดิมที่ ฮัล เกรียร์ ผู้เล่น ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ทำไว้ 8 ลง 8 เมื่อปี  1968 

ความจริงก็ไม่ได้ตั้งใจให้ผลงานสมบูรณ์แบบ ผมแค่พยายามเล่นให้ดี ซึ่งเมื่อคุณแวดล้อมไปด้วยผู้เล่นอย่าง เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด, สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ หรือ คริส พอล มันเล่นง่ายขึ้นจริงๆ ไม่มีใครมาคอยตามติดผม ก็แค่ท้าดวลตัว-ต่อ-ตัว ปราศจากดับเบิ้ลทีม

ซึ่งเมื่อคุณรู้สึกดี มันก็จะผลงานออกมาดี ผมแค่ทำตัวให้พร้อมและสนุกกับเกมหาโอกาสยิงให้มากสุดเท่าที่ทำได้

แล้วกับรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าในเกมออล-สตาร์ที่ผะชื่อ โคบี้ ไบรอันท์ มาประดับไว้ในบ้านยิ่งทำให้ปีติ มันความรู้สึกที่ดีมาก อย่างปีก่อนเสียดายทำไม่สำเร็จอาจเพราะคาดหวังมากไป แต่ปีนี้มาแข่งแบบไม่หวังรางวี่รางวัล คิดแค่มาสนุกและก็ได้โอกาสแสดงผลงานดีออกมา” 

ทีมผมก็เล่นกันได้ยอดเยี่ยม แต่เป็นผมคนเดียวที่ได้รางวัล แล้วยิ่งมีชื่อ โคบี้ ไบรอันท์ เป็นชื่อเกียรติยศนั้นก็ช่างน่าอัศจรรย์ - ก็ทราบว่าแกที่มองลงมาคงมีความสุข รู้ว่าแกคงปลื้มแหง” 

แล้วนี่ก็เป็นครั้งแรกที่ลูกชายผมได้โอกาสมาดูพ่อแข่งออล-สตาร์เกม รางวัลผู้เล่นทรงคุณค่านี้มอบแก่เขา” 

จานนิส ยังสร้างประวัติศาสตร์เป็นผู้เล่น บัคส์ คนแรกที่ได้รางวัลเอ็มวีพีจากเกม ออล-สตาร์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด