:::     :::

ลาปอร์ต้าเตรียมตั้ง'เรเบร์เตร์'เป็นซีอีโอคนใหม่ของบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 08 มีนาคม 2564
603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า พร้อมนำสโมสรก้าวไปสู่ยุคใหม่โดยเตรียมตั้ง เฟร์ราน เรเบร์เตร์ เป็นซีอีโอคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า แทน ออสการ์ เกรา เพื่อดำเนินตามนโยบายดังกล่าว

โจน ลาปอร์ต้า ฐานะประธานสโมสรคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า พร้อมจัดตั้งทีมงานบริหารชุดใหม่ของทัพอาซูลกราน่าหลังการชนะเลือกตั้งเมื่อวันอาทิตย์ โดยเตรียมแต่งตั้ง เฟร์ราน เรเบร์เตร์ ผู้บริหารวัย 48 ปี เป็นซีอีโอคนใหม่แทน ออสการ์ เกรา ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เรเบร์เตร์ เป็นซีอีโอคนปัจจุบันของ 'มีเดียมาร์เก็ตซาเทิร์น เรเทล กรุ๊ป' ซึ่งเป็นบริษัทค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำของยุโรป โดยทำงานมานาน 20 ปีและก้าวขึ้นมาเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารตั้งแต่ปี 2018 


ลาปอร์ต้า เปิดเผยกับสถานีวิทยุ 'RAC1' ของแคว้นกาตาลุนย่าเมื่อวันจันทร์ว่า 'ผมเห็นว่ามีข่าวออกมาแล้วเพราะ มีเดียมาร์เก็ต มีการซื้อขายต่อสาธารณะและข่าวจะต้องออกมาในสื่อทางเศรษฐกิจ'

'เฟร์ราน เรเบร์เตร์ ประกาศว่าเขาจะออกจาก มีเดียมาร์เก็ต หลังดำรงตำแหน่งซีอีโอมาหลายปีและจะมา บาร์ซ่า ถ้าเราชนะการเลือกตั้ง'

'เราจะพูดคุยกันเรื่องนี้กับ ออสการ์ (เกรา) และ เฟร์ราน เรเบร์เตร์ จะมีความรับผิดชอบในการจัดโครงสร้างใหม่และเปลี่ยนแปลงองค์กรอันเป็นผลมาจากรูปแบบใหม่ที่เราจะนำไปใช้กับสโมสร เราจะทำสิ่งนี้แบบเรียบง่ายและสงบ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด