:::     :::

อีเกิ้ลส์เตรียมเทรดปีกใน'เอิร์ตส์'เร็ววันนี้

วันอังคารที่ 09 มีนาคม 2564
546
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค เอิร์ตส์ ปีกในวัย 30 ปีที่เล่นมานาน 8 ซีซั่นกำลังจะกลายเป็นอดีตของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หลังกำลังจะถูกเทรดออกจากทีมในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

แซ็ค เอิร์ตส์ ปีกในประสบการณ์วัย 30 ปีใกล้จะยุติการเล่นอาชีพ 8 ซีซั่นกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หลังถูกทาบทามจากหลายแฟรนไชส์ที่ต้องการเทรดไปร่วมทีม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ไมเคิ่ล ซิลเวอร์ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเปิดเผยว่าหลายแฟรนไชส์ติดต่อกับ อีเกิ้ลส์ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเทรดปีกในวัย 30 ปีและการทำข้อตกลงอาจเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

เอิร์ตส์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2013 ทำผลงานในซีซั่นที่ผ่านมาตกลงไปชัดเจน รับบอล 36 ครั้ง ระยะ 335 หลาและทำเพียงทัชดาวน์เดียวจากการลงเล่น 11 เกม ซึ่งเป็นผลงานแย่สุดทั้งสามอย่างของปีกในดีกรี 'โพร โบวล์' 3 สมัย แต่การย้ายครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพราะผลงานที่ตกต่ำลงของปีกในวัย 30 ปี 


แต่เป็นผลสืบเนื่องมาจากสถานะทางการเงินของ อีเกิ้ลส์ ที่คาดว่าจะมีเพดานเงินเดือนสูงเกินขีดจำกัดถึง 34,146,468 ล้านเหรียญสหรัฐและการเทรด เอิร์ตส์ ที่มีกำหนดรับเงินเดือนขั้นพื้นฐาน 8.25 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021 โดยมีเพดานเงินเดือนสูงสุดที่ 12.5 ล้านเหรียญสหรัฐและเป็นเงินตายในแคป 7.8 ล้านเหรียญสหรัฐ

อีเกิ้ลส์ พร้อมจะปล่อย เอิร์ตส์ เนื่องจากพวกเขามีตัวแทนอย่าง ดัลลาส โกเดิร์ต อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 ที่อายุน้อยกว่า 4 ปีและค่าจ้างถูกกว่า เป็นตัวแทนชั้นดี หลังรับบอล 46 ครั้ง ระยะ 524 หลาและทำ 3 สกอร์ในซีซั่น 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด