:::     :::

เบงกอลส์พร้อมสร้างทีมรอบตัวเบอร์โรว์

วันอังคารที่ 09 มีนาคม 2564
605
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้บริหารของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยืนยันว่าทีมเสือลายพาดกลอนจะลงทุนสร้างทีมด้วยผู้เล่นคุณภาพรอบตัว โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มวัย 24 ปี

ดุ้ค โทบิ้น ผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรผู้เล่นของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าทีมเสือลายพาดกลอนกำลังวางแผนสร้างทีมโดยมี โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มวัย 24 ปีเป็นศูนย์กลาง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เบงกอลส์ เลือก เบอร์โรว์ ซึ่งมีดีกรีเป็นของรางวัล 'ไฮส์แมน โทรฟี่' และแชมป์ระดับประเทศจาก แอลเอสยู ฐานะดราฟท์คนแรกของปี 2020 เขาทำผลงานในซีซั่นรุคกี้น่าประทับใจก่อนโชคร้ายบาดเจ็บเข่าซ้ายในเกมสัปดาห์ที่ 11 ซึ่งสร้างความเสียหายทั้ง เอซีแอล และ เอ็มซีแอล จนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักยาวราว 9 เดือน แต่ถึงอย่างไรทีมเสือลายพาดกลอนวางแผนที่จะสร้างทีมด้วยผู้เล่นคุณภาพรอบตัวควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มต่อไป

'ผมคิดว่าเรามีหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มดีที่สุดในเกมนี้ และเราจะทำทุกอย่างเพื่อสร้างทีมรอบตัวเขา' โทบิ้น กล่าว 'มันกำลังจะเริ่มต้นกับเขา'


ช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล 2020 เบอร์โรว์ พิสูจน์ให้เห็นถึงการเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์และมีโอกาสสูงที่จะคว้ารางวัลรุคกี้ทีมบุกยอดเยี่ยมแห่งปี ถ้าหากเขาสามารถเล่นได้ทั้งฤดูกาล ก่อนโชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนักและรางวัลดังกล่าวตกเป็นของ จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 

อย่างไรก็ตามมันยังมีประเด็นน่าสนใจว่า เบงกอลส์ จะบริหารจัดการอย่างไรเนื่องจากพวกเขาขึ้นชื่อว่าไม่ใช่ทีมที่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยในแต่ละปี ปัจจุบัน ซินซินเนติ มีเพดานเงินเดือนใช้งานสูงสุดอันดับ 6 ของลีกมูลค่า 40.9 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งมากพอสำหรับการทำข้อตกลงกับฟรีเอเจนต์ชั้นดี 2-3 คนในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'เราเป็นทีมครึ่งบนของทีมที่ใช้จ่ายในลีก' โทบิ้น กล่าว 'เราจะใช้จ่ายกับผู้เล่น เรามีความยืดหยุ่นซึ่งเป็นตำแหน่งที่ดีที่จะเข้ามา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด