:::     :::

ยอร์ดี้ปัดข่าวร่วมบอร์ดบาร์ซ่ายุคลาปอร์ต้า

วันอังคารที่ 09 มีนาคม 2564
1,084
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยอร์ดี้ ครัฟฟ์ ลูกชาย โยฮัน ครัฟฟ์ ปัดข่าวว่าตกลงร่วมบอร์ดบริหารของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรคนใหม่

ยอร์ดี้ ครัฟฟ์ ลูกชายของ โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานนักเตะและเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ปฏิเสธข่าวว่าเขาตกลงกับ โจน ลาปอร์ต้า ในการกลับมาทำงานกับสโมสรฐานะบอร์ดบริหารยุคประธานคนใหม่ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ปัจจุบัน ยอร์ดี้ วัย 47 ปี ทำงานฐานะเฮดโค้ของ เสิ่นเจิ้น เอฟซี เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมเก่า บาร์เซโลน่า ระหว่างการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งประธานคนใหม่ว่าเขาจะถูกดึงมาเป็นบอร์ดบริหารของ ลาปอร์ต้า ก่อนเจ้าตัวจะออกมาปฏิเสธข่าวที่อ้างว่าเขาเตรียมเดินทางมาสเปนในวันพุธนี้ 

'ก่อนอื่นผมขอปฏิเสธข่าวการเดินทางของผมในวันพุธ ผมจะอยู่ที่แคมป์ฝึกซ้อม ตอนนี้ผมไม่ได้ติดต่อกับ บาร์เซโลน่า และสิ่งที่เกิดขึ้นจะต้องได้รับการอนุมัติจาก เสิ่นเจิ้น ไคซ่า กรุ๊ป เสมอ' 

'ผมไม่สามารถยืนยันอะไรได้ เพราะผมไม่มีข้อผูกมัดกับใคร เมื่อเราเห็นว่าสถานการณ์ทางเศรษฐกิจและองค์กรของสโมสรเป็นอย่างไร เราจะทำการตัดสินใจ อย่างแรก, ด้วยความเคารพต่อผู้คนที่ทำงานที่สโมสร ผมต้องคุยกับพวกเขา' ยอร์ดี้ กล่าว

ยอร์ดี้ เคยใช้เวลา 8 ปีในอาชีพค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ทำ 11 ประตูจากการลงเล่น 54 เกม เขาเคยตกเป็นข่าวว่าอาจกลับมาทำงานในบอร์ดบริหารก่อนหน้านี้ช่วงที่ โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ กับ เป๊ป เซกูร่า อำลาสโมสร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด