:::     :::

ทูเคิ่ลขู่พวกเกียร์ว่างสิงห์ไม่เค้นฟอร์มส่อหัวหลุด

วันอังคารที่ 09 มีนาคม 2564
1,629
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี พูดถึงสองผู้เล่นอย่าง คริสเตียน พูลิซิช หรือ เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ ว่าหากตอนซ้อมยังไม่สามารถเค้นผลงานระดับสุดยอดออกมาได้ ก็อย่าหวังชิงตัวจริงในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะการแข่งขันในทีมเวลานี้สูงมากจริงๆ

เกมล่าสุดที่สิงห์บลูส์เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน. 2-0 ขนาดบอสดอยช์เปลี่ยนทีมจากนัดชนะ ลิเวอร์พูล เมื่อกลางสัปดาห์มากถึงห้าตำแหน่ง แต่ พูลิซิช ก็ได้เล่นสำรองทดเจ็บ ส่วน เอแมร์ซอน ไม่มีกระทั่งชื่อใช้งาน 

เมื่อบวกปัจจัยนักเตะเกือบทุกคนใน เดอะ บริดจ์ ปราศจากตัวเดี้ยงยาวก็ทำให้กุนซือวัย 47 ปีฝากถึงพวกสำรองหากอยากได้โอกาสต้องสู้มากกว่านี้ 

บางทีปัญหาของ คริสเตียน คือผมทราบตั้งแต่ทำงานร่วมกันที่ ดอร์ทมุนด์ ว่าเขาแข็งแกร่งแค่ไหนเวลาลงสนามเป็นตัวสำรอง คิดว่าเขาได้ลงตัวจริงแค่ในบอลถ้วย แต่สุดท้ายแล้วมันคือความรับผิดชอบและความผิดของผม ทูเคิ่ล เปิดใจกับเชลซี ทีวี

มันอาจจะไม่ยุติธรรมเพราะผมรู้ว่าเขาสามารถมีอิทธิพลได้อย่างไรในช่วง 20 หรือ 30 นาทีสุดท้าย หมอนั่นไร้โชคนิดหน่อยในเกมหลังๆ แต่ไม่มีเรื่องของการขาดความเชื่อมั่นหรือขาดคุณภาพ เขาแค่ต้องอดทน

เรายังมีนักเตะอีกคนที่ผมอยากจะเอ่ยถึงคือ เอแมร์ซอน เขาต้องเจ็บปวดจากการตัดสินใจแย่ๆของผม หมอนั่นไม่ได้ลงเล่นแต่ระหว่างซ้อมทุ่มเทระดับสูงสุด ระบบความคิดที่เจ้าตัวมีไม่เคยทำให้ทีมต้องผิดหวัง

มันเป็นการตัดสินใจที่ลำบากในการตัดชื่อเขาออกจากชื่อใช้งาน  กรณีเดียวกับ แทมมี่ อับราฮัม มันบ่งบอกว่าเราเป็นกลุ่มที่แข็งแกร่ง และนักเตะพวกนั้นก็แค่ต้องสู้ต่อไป

กรณี พูลิซิช ตั้งแต่ ทูเคิ่ล เข้ามาไม่ได้เล่นตัวจริงเกมลีกเลย, เอแมร์ซอน ยิ่งไม่มีโอกาสกระทั่งนาทีบสนามหรือ แทมมี่ ลงตัวจริงแค่ครึ่งแรกก็โดนถอด 2 หน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด