:::     :::

เมอร์ฟี่หนุนเพื่อน"เจิด"เหมาะทุกประการทายาทคล็อปป์

วันอังคารที่ 09 มีนาคม 2564
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตทีมเมตของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผจก.ทีม เรนเจอร์ส เอฟซี ที่เพิ่งการันตีแชมป์ สกอตติช พรีเมียร์ชิพ 2020-21 ว่าเหมาะจะมาเป็นเจ้านายใหญ่ ลิเวอร์พูล ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ แล้ว หากเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นจริงๆ

คล็อปป์ ที่เพิ่งทำหงส์แดงแพ้ 6 เกมติดฐานะทีมเหย้าในลีกถูก สกาย เบท บ่อนรับพนันถูกกฎหมายที่อังกฤษหั่นราคาเป็นเต็ง 3 ซึ่งจะต้องลงจากตำแหน่งในฤดูกาลนี้อัตรา 9/2 (แทง 2 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) รองจากแค่ไม่มีใครลงจากตำแหน่ง (5/2) และ สตีฟ บรูซ ผจก.ทีม นิวคาสเซิ่ล (3/2) เท่านั้น 

ความไม่แน่นอน คือความแน่นอนของวงการฟุตบอล ดังนั้น เมอร์ฟี่ จึงมองว่าหาก คล็อปป์ โดนเด้งจริงๆ ทาง เจอร์ราร์ด ก็พร้อมมากอบกู้ผลงานสโมสรซึ่งเคยล่มหัวจมท้ายกันกว่า 17 ปี 

หมอนั่นพยายามอย่างหนักในทุกตำแหน่งที่ตัวเองสวมหัวโขน แต่มันก็คงไม่ผิดหากวันหนึ่ง ลิเวอร์พูล ติดต่อให้มาช่วยงานซึ่งยากหลีกเลี่ยงได้ เขาจะไปอยู่ที่นั่นแหงเมอร์ฟี่ แสดงความเห็น 


ในใจผมไร้ข้อกังขา เพราะในช่วงเวลานี้เขาต้องสื่อสารให้เหมาะสมเนื่องจากเป็นลูกจ้าง เรนเจอร์ส แล้วสโมสรมอบสถานะอันยอดเยี่ยมแก่ สตีเว่น

แล้ว เจอร์ราร์ด ก็ตอบแทนกลับไป - หมอนั่นทำสำเร็จตามภารกิจที่ถูกร้องขอ หมอนั่นยังคงทำงานอย่างสุดความสามารถจนกว่าเกิดการเปลี่ยนแปลงใดขึ้น” 

เมื่อวันนั้นมาถึง หนึ่งในสโมสรบนโลกนี้ที่เขาต้องการร่วมงานคือ ลิเวอร์พูล เมื่อเวลาอันเหมาะสมมาถึง - แม้พูดไปอาจดูไม่ให้เกียรติ เรนเจอร์ส เอฟซี แต่มันคือเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้บนเส้นทางอาชีพผจก.ทีมของ เจอร์ราร์ด” 

อย่างไรก็ตาม มาร์ค ลอว์เรนสัน อีกตำนานผู้เล่น ลิเวอร์พูล มองว่า เจอร์ราร์ด ยังไม่พร้อมเข้ามารับงานต่อจาก คล็อปป์ เลยในเวลานี้เพราะคุณภาพสกอตติช พรีเมียร์ชิพ กับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คนละเรื่อง ทางที่ดีต้องพิสูจน์ตัวเองกับทีมลีกสูงสุดผู้ดีก่อนสักค่ายจากนั้นค่อยรับไม้ผลัดที่แอนฟิลด์สิ้นฤดูกาล 2023-24


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด