:::     :::

"โอเซลมีเดีย"เตรียมส่งทีมลุยยูธลีก-TAตั้งเป้าขึ้นT3

วันอังคารที่ 09 มีนาคม 2564
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โอเซล มีเดีย เอฟซี เดินหน้าร่วมสานฝันเยาวชนสู่นักเตะอาชีพ เตรียมเปิดตัวพันธมิตรลูกหนัง ส่งทีมสู้ศึก "ยูธ ลีก 2021" พร้อมลุย ไทยแลนด์ อเมเจอร์ ลีก ตั้งเป้าพา "พิราบเหล็ก" โบยบินขึ้นสู่ ไทยลีก3

โอเซล มีเดีย เอฟซี ซึ่งเกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มนักข่าวทั้งหนังสือพิมพ์, ทีวี และออนไลน์ ได้ส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลรายการ “ไทยแลนด์ อเมเจอร์ ลีก 2019” เป็นครั้งแรก ก่อนที่ฤดูกาล 2020 สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ งดจัดแข่งขันเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างไรก็ตาม โอเซล มีเดีย เอฟซี ยังมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นไปเล่นในลีกอาชีพให้ได้
ล่าสุด “คุณชายเอ็ม” ณฤต ศรีทอง ประธานสโมสร “พิราบเหล็ก” กล่าวว่า โอเซล มีเดีย เอฟซี มีการปรับโครงสร้างใหม่และแนวทางพัฒนานักเตะเยาวชนอย่างจริงจัง โดยมี โอเซล มีเดีย อคาเดมี ซึ่งมอบหมายให้ นายมนูญ อุทะกะวารี ผู้จัดการทีม เป็นผู้ดูแล และเตรียมเปิดตัวพันธมิตรลูกหนัง ในการส่งทีมเข้าแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชน “ไทย ยูธ ลีก 2021” ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯจัดขึ้น ในรุ่น 16 ปี และ 18 ปี
ประธานสโมสร “พิราบเหล็ก” กล่าวอีกว่า สำหรับการเตรียมทีมสู้ศึก ไทยแลนด์ อเมเจอร์ ลีก นอกจากจะมีนักข่าวฝีเท้าดีเป็นแกนหลักแล้ว เราจะเปิดโอกาสให้นักเตะเยาวชนจากอคาเดมีก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เพื่อเป็นบันไดสู่การเป็นนักเตะอาชีพ โดยสโมสรตั้งเป้าขึ้นไปเล่นในไทยลีก 3 ให้ได้ภายใน 2 ปี
ทั้งนี้ โอเซล มีเดีย เอฟซี ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น เมืองไทยประกันภัย, สิงห์, สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์, สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย, พอลลาเนอร์ การ์เด้น และ โอเซล ที่ให้การสนับสนุนสโมสรด้วยดีตลอดมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด