:::     :::

ผีโล่งผลตรวจแรชฟอร์ดไม่รุนแรงถึงเอ็นข้อเท้า

วันอังคารที่ 09 มีนาคม 2564
1,236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงถึงเส้นเอ็นข้อเท้า แต่ก็ไม่น่าจะพร้อมช่วยทีมเกมยูโรปาลีกเจอกับ เอซี มิลาน

แรชฟอร์ด ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาที 73 ของเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะประสบปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้าจังหวะวิ่งเต็มกำลังลงไปช่วยตัดบอลในแดนตัวเอง

ผลการสแกนไม่พบความรุนแรงถึงเส้นเอ็น มีเพียงรอยบวมและฟกช้ำที่ข้อเท้า ถือเป็นข่าวดีสำหรับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษก็ไม่น่าจะฟิตสมบูรณ์ทันเกมยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน วันพฤหัสบดีนี้

"มันเป็นหนึ่งในจังหวะของเกม เป็นการวิ่งกลับมาแย่งบอลที่ยอดเยี่ยมมาก เขาช่วยป้องกันจังหวะที่อาจจะเสียประตูได้ เขาเสียสละตัวเองเพื่อทีม" โซลชา พูดถึงจังหวะบาดเจ็บของ แรชฟอร์ด

ทั้งนี้ โซลชา จะต้องเช็กอาการของ เอดินซอน คาวานี่ กองหน้าตัวเก๋าสำหรับเกมยุโรปกลางสัปดาห์นี้ หลังจากดาวยิงอุรุกวัยมีปัญหาระหว่างการฝึกซ้อมช่วงสุดท้ายของวันเสาร์ จนพลาดเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด