:::     :::

ไบยี่น้อยใจโซลชาเลือกปฏิบัติไม่เท่าเทียม

วันอังคารที่ 09 มีนาคม 2564
2,978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค ไบยี่ ปราการหลังขวัญใจแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจอำลาทีม เพราะเชื่อว่าไม่ได้รับการปฏิบัติจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อย่างเท่าเทียม

ไบยี่ มีสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงปี 2022 แม้มีเงื่อนไขขยายเพิ่มอีก 12 เดือน แต่มีแนวโน้มว่าเซนเตอร์แบ็กไอวอรี่โคสต์กำลังพิจารณาย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้

ปราการหลังวัย 26 ปี มีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ในศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับอีกหลายเกมที่เป็นเพียงตัวเลือกรองจาก วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และกัปตันทีม แฮร์รี่ แม็กไกวร์

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า ไบยี่ ได้บอกกับเพื่อนร่วมทีมคนหนึ่ง โดยเชื่อว่าตนเองไม่ได้รับการปฏิบัติอย่างเท่าเทียม และไม่ได้รับความเชื่อมั่นจากเจ้านาย โซลชา ซึ่งเป็นเรื่องที่เจ็บปวดมาก หลังจากมีช่วงเวลาที่ลงเล่นต่อเนื่องและทำผลงานยอดเยี่ยมทั้งส่วนตัวและทีม แต่พอ ลินเดอเลิฟ กลับมาก็ต้องเป็นตัวสำรองตามเดิม

ทั้งนี้ เดอะ ซัน เปิดเผยอีกว่า ปัญหาระหว่าง ไบยี่ กับ โซลชา ก่อตัวขึ้นตั้งแต่เกมยูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ ที่แพ้ต่อ เซบีย่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เมื่อเขาต้องนั่งสำรอง ลินเดอเลิฟ ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเป็นตัวหลักของทีมในเกมยุโรป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด