:::     :::

รีเซ่ยัน'เจิด'พร้อมคุมหงส์ต่อคล็อปป์แน่

วันอังคารที่ 09 มีนาคม 2564
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยอห์น อาร์เน รีเซ่ อดีตแบ็กซ้ายทีมชาตินอร์เวย์ ออกมาเปิดเผยว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด เพื่อเก่าจะพร้อมสืบทอดตำแหน่งนายใหญ่ ลิเวอร์พูล เมื่อใดก็ตามที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จากไป

    รีเซ่ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ หงส์แดง ร่วมกับ เจอร์ราร์ด ไม่เห็นด้วยกับคำกล่าวหาทั้งหลายว่าเขาเด็กเกินไป และยังขาดประสบการณ์สำหรับหน้าที่ดังกล่าว และนายใหญ่ เรนเจอร์ส พร้อมสำหรับทุกสิ่งที่จะเข้ามาหาเขา เพราะสิ่งที่เขาเป็น

    อย่างไรก็ตาม รีเซ่ ยังมองว่าอนาคตของ คล็อปป์ นั้นอยู่ในมือของเขาเอง แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะมีผลงานที่ตกต่ำอย่างน่าตกใจในซีซั่นนี้ และ เจอร์ราร์ด จะไม่มีทางรีเทิร์นกับทีมเก่าของเขาจนกว่าที่กุนซือชาวเยอรมันจะตัดสินใจจากไปเอง

    "แน่นอน เขาคว้าแชมป์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ สตีวี่ นะ มันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของเขา และทีม" รีเซ่ กล่าวผ่านเดอะ มิร์เรอร์

    "ผมรู้เสมอว่าเขาจะต้องประสบความสำเร็จ เพราะเขาเป็นคนที่ทำงานหนักไม่ใช่แค่ในสนาม แต่ในฐานะผู้จัดการทีมด้วย ผมมีความสุขกับเขามาก"

    "ผู้คนต่างพูดกันว่า 'เขายังไร้ประสบการณ์ เขายังเด็กไป' สิ่งที่ผมรู้เกี่ยวกับ สตีเว่น เจอราร์ด ก็คือ เขาจะพร้อมสำหรับทุกสิ่งที่เข้ามาอยู่เสมอ เพราะเขาเป็นคนแบบนั้น"

    "ดังนั้น ผมคิดว่าเมื่อใดก็ตามที่ คล็อปป์ เลิกเป็นกุนซือ ลิเวอร์พูล ซึ่งผมคิดว่า คล็อปป์ จะเป็นคนตัดสินใจเองว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ เขาไม่มีทางถูกไล่ออก เขาจะตกลงไป เมื่อเขาไม่เห็นอนาคตที่นั่น เมื่อเขาไปไม่ว่าจะ 1, 2, 3 หรือ 4 ปี ผมคิดว่า สตีวี่ จะเป็นใครคนนั้น"

    สำหรับ เจอร์ราร์ด ที่เข้ามาคุมทีม เรนเจอร์ส ในปี 2018 เพิ่งจะพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี ในซีซั่นนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด