:::     :::

เทรนเนอร์หมีย้ำแค่พรสวรรค์อย่างเดียวไม่พอ

วันพุธที่ 10 มีนาคม 2564
670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่าแค่พรสวรรค์อย่างเดียวไม่เพียงพอซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาดร็อป ชูเอา เฟลิกซ์ เป็นตัวสำรองในช่วงหลัง

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด กล่าวถึงประเด็นของ ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกชาวโปรตุกีสที่มีชื่อเป็นสำรองในเกมดาร์บี้แมตช์กับ เรอัล มาดริด ว่าการเป็นนักเตะพรสวรรค์อย่างเดียวยังไม่เพียงพอแต่ต้องช่วยให้ทีมสามารถทำงานได้ดีด้วย ตามรายงานจาก 'มุนโด้เดปอร์ติโบ' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ชูเอา เฟลิกซ์ ฉลองการทำประตูในเกมบุกชนะ บียาร์เรอัล ด้วยความโกรธ ก่อนจะถูก ซิเมโอเน่ ดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมดาร์บี้แมตช์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนกลายเป็นประเด็นที่นักข่าวเมืองกระทิงสอบถามถึงสถานการณ์ของแนวรุกชาวโปรตุกีสอีกครั้ง ระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกมรับมือ แอธเลติก บิลเบา บนเวทีลีกาวันพุธนี้ 

'เราเป็นทีม ไม่ใช่ผู้เล่นเพียงคนเดียว' ซิเมโอเน่ กล่าว 'เราต้องการให้ทุกคนมีส่วนร่วมเพื่อให้ทีมสามารถทำงานได้ดีและทำให้ความพรสวรรค์สู่ความเป็นเลิศ ถ้าไม่มีมัน พรสวรรค์คงไม่เพียงพอและพรสวรรค์ตามธรรมชาติของทุกคนสร้างโอกาสให้เรา'

ซิเมโอเน่ ยังอ้างว่าเขาสัมผัสได้ถึงผู้ตัดสินที่ลงเป่านกหวีดด้วยความกดดันอย่างมากในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา 'ผมคิดว่าพวกเขาได้รับการฝึกฝนเพื่อรับมือกับเสียงวิจารณ์เหมือนกับนักเตะและเทรนเนอร์' 

'วีเออาร์ เข้ามาปรับปรุงเกมและมีความยุติธรรมมากขึ้นในทุกสถานการณ์และมีคนที่ทำงานทุกวันเพื่อให้ทุกอย่างดีขึ้น ผมไม่สงสัยเลยว่าตลอดทั้งฤดูกาล ทุกอย่างยุติธรรมมากขึ้นเพราะ วีเออาร์' เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด