:::     :::

โปเช็ตตีโน่กำชับลูกทีมห้ามประมาทบาร์ซ่า

วันพุธที่ 10 มีนาคม 2564
897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ นายใหญ่ เปแอสเช กำชับลูกทีมห้ามประมาทและต้องเล่นด้วยความสม่ำเสมอตลอด 90 นาทีของเกมรับมือ บาร์เซโลน่า วันพุธนี้

เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำชับลูกทีมว่าห้ามประมาทและต้องเล่นด้วยความสม่ำเสมอตลอด 90 นาทีในเกมเปิด 'ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์' รับมือ บาร์เซโลน่า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง วันพุธนี้ แม้ว่า เปแอสเช จะบุกคว้าชัยที่ 'คัมป์ นู' กลับมาด้วยสกอร์ 4-1 ในเกมแรกก็ตาม จากรายงานข่าวของมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โปเช็ตตีโน่ นำ เปแอสเช บุกคว้าชัยชนะแบบสวยหรูที่ 'คัมป์ นู' เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนจากการทำแฮตทริคของ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ แต่ยังมีการจับโยงถึงเหตุการณ์เมื่อปี 2017 ที่ บาร์เซโลน่า เคยพลิกนรกจนแย่งตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมสำเร็จ แม้ว่าจะพ่ายแพ้ที่กรุงปารีสในเกมแรก 0-4 แต่ บาร์ซ่า เปิด 'คัมป์ นู' ยำใหญ่ 6-1 จนแซงเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 6-5 ซึ่งเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ระบุว่าเขาไม่มีความรู้สึกเกี่ยวข้องใดๆกับเหตุการณ์ในอดีต 

'ผมไม่ได้ถูกกำหนดเงื่อนไขจากสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตหรือมีความรู้สึกใดๆเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้'

'ยังมีเวลาอีก 90 นาทีให้เล่นและเราต้องมีความคงเส้นคงวาตลอดทั้งเกมและจินตนาการว่าเราเริ่มต้นที่ผลเสมอ 0-0'

ขณะเดียวกัน โปเช็ตตีโน่ ยังยืนยันว่าทั้ง เนย์มาร์ กับ มอยส์ คีน ต่างพลาดเกมรับมือทีมอาซูลกราน่าวันพุธนี้ เนื่องจากฝ่ายแรกบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ส่วนฝ่ายหลังติดเชื้อ'โควิด-19' 

'สตาฟฟ์แพทย์และโค้ชฟิตเนสทุกคนพยายามอย่างมากที่จะดึง เนย์มาร์ กลับมาสำหรับเกมนี้และกลับมาทั้งหมด มันน่าเสียดายเพราะเขาตื่นเต้นมากที่จะได้เล่นเกมนี้'

'เขาไม่เพียงต้องการเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก เขาต้องการฟิตและช่วยให้เราบรรลุวัตถุประสงค์ใน เฟร้นช์ คัพ และ ลีก เอิง ด้วย'

เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ยังเน้นย้ำว่าภารกิจสำคัญของ เปแอสเช คือการผ่านเข้ารอบ 8 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยมีข่าวดีสำหรับเกมนี้เมื่อทั้ง อังเคล ดิ มาเรีย กับ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ พร้อมคืนสังเวียนหลังพลาดเกมเยือน 'คัมป์ นู' เนื่องจากบาดเจ็บ

'เราต้องพยายามเอาชนะเกมเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปและนั่นคือสิ่งที่เราจะพยายามทำตั้งแต่นาทีแรก' โปเช็ตตีโน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด