:::     :::

คาเปลโล่จวกนักเตะยูเว่ผิดพลาดที่ไม่น่าอภัย

วันพุธที่ 10 มีนาคม 2564
1,354
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จังหวะยิงฟรีคิกของ แซร์โจ้ โอลีเวยร่า ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ อาเดรียง ราบิโอต์ กระโดดหันหลังให้ลูกฟุตบอลจนถูก ฟาบิโอ คาเปลโล่ สับแหลกว่าเป็นข้อผิดพลาดที่ไม่น่าให้อภัย

ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตเทรนเนอร์คนดังชาวอิตาเลียนฐานะนักวิเคราะห์ของ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' สับแหลก ยูเวนตุส หลังถูก ปอร์โต้ บุกมาเขี่ยตกรอบ 16 ทีมของศึกแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งเกิดจากความผิดพลาดแบบไม่น่าให้อภัยของนักเตะทีมม้าลายโดยเฉพาะสองดาราอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ อาเดรียง ราบิโอต์ 

ทีมเบียงโคเนรี่เล่นกับทีมที่เหลือผู้เล่น 10 คนนานกว่าหนึ่งชั่วโมง แต่กลับเสียประตูให้คู่แข่งโดยเฉพาะจังหวะยิงฟรีคิกของ แซร์โจ้ โอลีเวยร่า ในช่วงต่อเวลาพิเศษที่บอลพุ่งเรียดลอดกำแพง ซึ่งทั้ง โรนัลโด้ กับ ราบิโอต์ ต่างกระโดดหันหลังให้ลูกบอลจนถูกตำหนิจาก คาเปลโล่ 

'นั่นเป็นข้อผิดพลาดที่ไม่น่าให้อภัย' คาเปลโล่ ยิงตรงประเด็น 

'ในสมัยของผม คุณเลือกผู้เล่นที่เข้าไปในกำแพงและพวกเขาไม่มีใครกลัวบอล พวกเขากลัวลูกบอลและกระโดดหนีมันด้วยการหันหลังของพวกเขา นั่นเป็นเรื่องที่ไม่น่าให้อภัย'

คาเปลโล่ ยังสับบรรดาผู้เล่นประสบการณ์ของทีมม้าลายที่หลีกเลี่ยงการให้สัมภาษณ์หลังเกมปล่อยให้ผู้เล่นอายุน้อยอย่าง มัทไธส์ เดอ ลิกต์, เฟเดรีโก้ เคียซ่า กับ ฮวน กวาดราโด้ พูดผ่านสื่อเท่านั้น

'คุณเห็นเพียงผู้เล่นอายุน้อยสุดก้าวเข้ามาและแสดงสีหน้าของพวกเขาในช่วงเวลายากลำบาก ในทีมนี้มีผู้เล่นประสบการณ์บางคนที่พร้อมเสนอหน้าเมื่อพวกเขาชนะเพื่อรับเครดิต พวกเขาหายหัวไปไหนหมดเมื่อพวกเขาพ่ายแพ้' คาเปลโล่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด