:::     :::

กูรูรุมยกฮาแลนด์ฝีเท้าขึ้นเวิลด์คลาสเรียบร้อย

วันพุธที่ 10 มีนาคม 2564
997
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เคร้าช์ และ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ สองนักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต แสดงความเห็นถึง เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่าก้าวจากดาวรุ่งเป็นดาวเตะระดับโลกแล้วเพราะสถิติพังตาข่ายร้อนแรงไม่หยุด เพิ่งสร้างสถิติยิงประตูรายการชปล.ถึง 20 ลูกไวสุด

ฮาแลนด์ เพิ่งเหมาอีก 2 ประตูพา ดอร์ทมุนด์ เสมอ เซบีย่า 2-2 พร้อมคว้าตั๋วเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาด้วยประตูรวม 5-4

โดยเขาสร้างสถิตินักเตะอายุน้อยสุดที่ยิงได้ครบ 20 ประตูใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยวัยเพียง 20 ปี และทำได้จากการลงสนามเพียง 14 นัดที่เล่นให้ ซัลซ์บวร์ก และ ดอร์ทมุนด์ เป็นสถิติเร็วสุดทำลายสถิติเดิมของ แฮร์รี่ เคน ที่ทำได้จากการลงเล่น 24 นัด 

ด้วยเหตุนี้ 2 กูรูจึงมองว่าดาวยิงนอร์วีเจี้ยนพิสูจน์ตัวเองคือของจริงไม่เก๊สถิติผลงานงานของเจ้าตัวมีแต่ดีขึ้นๆ แล้วไม่มีท่าทีจะหยุดเคร้าช์ กล่าวกับบีที สปอร์ต


อย่างเกมเมื่อคืนลูกแรกซึ่งยิงเข้าอาจเป็นการแปง่ายๆ แต่ทั้งหมดทั้งมวลเกิดจากการเคลื่อนที่หาตำแหน่งก่อนนั้น หมอนั่นเร่งฝีเท้า วิ่งหาพื้นที่มาจากข้างหลัง” 

เขามันระดับโลกไปแล้ว หมอนั่นคือกองหน้าสไตล์เบอร์#9 ที่สมบูรณ์แล้วผมคิดว่าวงการลูกหนังทำผู้เล่นลักษณะนี้หล่นหาย ฮาแลนด์ คุณสมบัติครบวิ่งเร็ว, บ้าพลัง, ดุดัน ผมไม่เคยเห็นผู้เล่นหนุ่มที่มีจุดเด่นทั้งหมดนั้นในตัวคนเดียวมาก่อน” 

ด้าน ฮาร์กรีฟส์ เสริมว่ากองหน้าก้านยาวกระหายสร้างผลงานตลอดเวลา แนวทางที่หมอนั่นเล่นบอลช่างดูเกรี้ยวกราด มันเป็นอะไรที่เราไม่ค่อยได้เห็นกัน” 

ฮาแลนด์ กดประตูบนเวทีชปล.ฤดูกาลนี้ 9 ลูกจากการเล่นแค่หกนัด ส่วนภาพรวมสองฤดูกาลหลังสุดทุกรายการการันตีปีละ 30 เม็ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด