:::     :::

"โค้ชแบน"เชื่อแข้งเทพยังมีลุ้นท็อป3

วันพุธที่ 10 มีนาคม 2564
727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

‘โค้ชแบน’ หวังพาแข้งเทพเก็บชัยนัดที่เหลือ - ‘โค้ชพยงค์’ ขาด ‘โลเปส’ ช่วยเกมรับ

แข้งเทพยังมีความหวังอยู่เล็กๆในการติดท็อป3 หลังเกมล่าสุดบุกไปเสมอการท่าเรือ เอฟซี 2-2 ทำให้มีแต้มตามหลังสิงห์เจ้าท่า 9 แต้ม ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 5 นัด โดยเย็นนี้บียูมีคิวเปิดบ้านพบ ตราด เอฟซี ทีมท้ายตาราง
โดย ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ทุกนัดเราหวัง 3 คะแนนครับ ทั้งในบ้านนอกบ้าน แต่ด้วยปัจจัยหลายอย่าง ทั้งการเสียประตูก่อน หรือสิ่งอื่นๆ บวกกับการที่ท่าเรือเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ทำให้การที่เราได้ 1 คะแนน ก็เป็นสิ่งที่รับได้ครับ แต่ก็ผิดหวังนิดหน่อย”
“เราใช้ผู้เล่นที่เป็นตัวหลักในทุกเกมอยู่แล้วครับ บวกกับคนที่สามารถจะสร้างผลแข่งที่ดีให้เราได้ เพราะเราอยากได้ 3 คะแนน เราก็อาจมีโรเตชั่นบ้าง แต่ไม่ใช่ทั้งหมด เพื่อไม่ให้ทีมเสียสมดุล ยิ่งตอนนี้เราไม่ชนะมา 2 เกม เรายิ่งต้องเน้น รัดกุมในการเล่น และเล่นเกมรุกในแบบของเราครับ เราหวัง 3 คะแนนในเกมนี้ครับ”
“เราได้ดูฟอร์มของตราดมาบ้างแล้ว จริงๆ เราก็ได้ดูทุกทีมตั้งแต่ต้นฤดูกาล เราได้ดูสไตล์การเล่น ตัวผู้เล่น เกมเหย้าเยือนของพวกเขาว่าเป็นอย่างไร เรามีการวิเคราะห์เกมของพวกเขามาบ้างแล้ว แต่การที่เราเป็นทีมใหญ่ สไตล์การเล่นของเราต้องเน้นในแท็คติกเกมรุก เจอกับใครเราก็ต้องเน้นเกมรุก แล้วต้องมาดู มาปรับเปลี่ยนว่าเราจะเล่นเกมป้องกันอย่างไร เราเองวิเคราะห์คู่แข่งมาพอสมควร”
“เราไม่ได้กดดันกับตารางคะแนน การลุ้นพื้นที่ข้างบนมันมีหลายทีมมาก ใครที่สามารถรักษาผลการแข่งขันที่ต้องการได้ทุกเกม รวมถึงรักษามาตรฐานได้ ก็มีโอกาสได้ไปอยู่ข้างบน ติดท็อป 3 ทีมเราเองสะดุดมา 2 เกม แต่เราก็ยังมีอีก 15 คะแนนให้เก็บ เราก็ต้องลุ้นนัดต่อนัดครับ”
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด