:::     :::

"จินี่"ออกตัวชปล.ปีนี้อย่าหวังไกลทุกรอบคือโบนัส

วันพุธที่ 10 มีนาคม 2564
697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล ปลุกแฟนบอลเดอะ ค็อปให้ตื่นจากฝันหวานเรื่องคว้าแชมป์ยุโรปสมัย 7 ทดแทนความล้มเหลวภารกิจป้องกันอาร์มทองคำในลีกเพราะปัญหาที่ทีมเผชิญเต็มไปหมด แต่เรื่องที่รับปากได้คือเต็มที่ล้านเปอร์เซนต์ทุกเกม

หงส์แดงดวงแตกผู้เล่นหลักในเกมรับเดี้ยงหมด, กองหน้าพร้อมใจฝืด, ฟอร์มตกทั้งทีม แล้วมันแสดงออกมาในผลงานเกมเหย้าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ต่อเนื่อง 6 นัด แย่สุดประวัติศสาสตร์สโมสร 

ซึ่ง ไวจ์นัลดุม ก็ยืดอกรับผิดแบบแมนๆว่ากำลังเผชิญขาลง ดังนั้นกองเชียร์อย่าเพิ่งคาดหวังตำแหน่งแชมป์ชปล.ปลอบใจ ของมองไปแบบเกม-ต่อ-เกม รอบ-ต่อ-รอบ จะฝ่าฟันให้ลึกสุด ซึ่งหากจับพลัดจับผลูขึ้นมาก็คงกู้หน้าได้บ้าง 

ใช่เลยแน่นอน หากได้แชมป์ ชปล.ก็คงกู้ความบอบช้ำที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ กองกลางดัตช์กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ ไลป์ซิก นัดสอง รอบ 16 ทีม(10 มี..)


คิดว่าคนส่วนใหญ่คงพูดว่าจะกู้ฤดูกาลนี้ได้ต้องแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ทุกคนก็ทราบว่ามันยากแค่ไหน ทุกทีมที่เข้าแข่งมีโอกาสคว้าแชมป์ด้วยกันทั้งสิ้น แล้วเป้าหมายเมื่อต้นฤดูกาลเราก็คือต้องเน้นทุกรายการที่เห็นว่าประสบความสำเร็จได้”  

แชมเปี้ยนส์ ลีก คือหนึ่งในนั้น ผมจึงเห็นว่าเป้าหมายไม่เปลี่ยน สิ่งที่เราทำคือพยายามสุดความสามารถเพื่อคว้ามาจงได้ แต่ก็ต้องยอมรับด้วยผลงานทีมเวลานี้คงยาก

แน่นอนทุกคนมองว่ามันยังมีลุ้น ทีมเราก็มั่นใจแบบนั้น หมู่ผู้เล่นก็เช่นกันเพียงแต่มันลดลงกว่าที่เคยมี ด้วยเพราะสถานการณ์ที่เผชิญอยู่ ปัญหาตัวเจ็บ, ตัวที่เคยติดโควิด เป็นฤดูกาลที่ลำบากจนผลการแข่งขันไม่เป็นดั่งใจ แล้วหลายคนก็ไม่ผ่านจุดนี้” 

เราคุ้นเคยกับการชนะเกม กดแชมป์แต่ปัจจุบันตรงข้ามหมด ความมั่นใจจึงถดถอย” 

ศักดิ์ศรีแชมป์ยุโรป 6 สมัยทำให้ วิลเลี่ยม ฮิลล์ ยังมอง ลิเวอร์พูล มีโอกาสแชมป์สูงอยู่เรตที่ 15/2 (แทง 2 จ่าย15 ไม่รวมทุน) เพิ่มเล็กน้อยจาก 13/2 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด