:::     :::

สิงห์อาจปล่อยพูลิซิชให้อริบิ๊ก6ไม่สนหอกข้างแคร่

วันพุธที่ 10 มีนาคม 2564
1,509
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี กำลังพิจารณาอนาคตของ คริสเตียน พูลิซิช ปีกตกสำรวจซึ่งไม่สามารถสอดแทรกตัวจริงในยุคเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล โดยกรณีปล่อยออกพวกทีมดังอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล หรือ บาเยิร์น มิวนิค เข้าคิวเซ้งต่อ

รายงานจากซัน สปอร์ตสืบเนื่องจากคำให้สัมภาษณ์ของ ทูเคิ่ล หลังเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อต้นสัปดาห์ทำนองว่า พูลิซิช ยังไม่แกร่งพอสำหรับสอดแทรกสู่ขุมกำลังแนวรุกที่ลงตัวในปัจจุบัน 

มันอาจจะไม่ยุติธรรมเพราะผมรู้ว่าเขาสามารถมีอิทธิพลได้อย่างไรในช่วง 20 หรือ 30 นาทีสุดท้าย หมอนั่นไร้โชคนิดหน่อยในเกมหลังๆ แต่ไม่มีเรื่องของการขาดความเชื่อมั่นหรือขาดคุณภาพ เขาแค่ต้องอดทนบอสวัย 47 ปีเปิดปาก 


นับตั้งแต่โค้ชดอยช์มาเป็นบอสที่ เดอะ บริดจ์ ก็ไม่เคยส่ง พูลิซิช เล่นเกมลีกเลยทั้งที่เคยรู้มือกันเมื่อครั้งอยู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนดาวเตะอเมริกันอาจร้องขอย้ายออกตลาดซัมเมอร์ 

ท่าทีจาก เชลซี ยังไม่ตัดผู้เล่นวัย 22 ปีออกจากแผนงานในเวลานี้ แต่หากการประชุมยุทธศาสตร์เดือนเม. . ภาพรวม พูลิซิช ยังทรงกับทรุดก็มีความเป็นไปได้ถูกปล่อยสนนราคา 58 ล้านปอนด์ขึ้นไป 

สำหรับทีมที่สนใจได้แก่ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีกที่มองหากองหน้าฝั่งขวาอยู่เสมอ แล้ว พูลิซิช ก็เป็นชอยส์ที่ดีกรณีพลาดหวัง เจดอน ซานโช่ ของ ดอร์ทมุนด์ 

ด้าน ลิเวอร์พูล ต้องหาตัวช่วยแดนหน้าเพราะกลุ่มปัจจุบันโดนจับทางได้ ไหนจะมีดราม่าเรื่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หมดความสุขในแอนฟิลด์ 

ขณะที่ บาเยิร์น เผื่อเหลือเผื่อขาดกรณี คิงส์ลี่ย์ โกมัน กองหน้าริมเส้นปฏิเสธต่อสัญญาเพิ่มก็พร้อมขายช่วงซัมเมอร์แล้วเอาดาวเตะมะกันมาแทน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด