:::     :::

เป๊ปคุยข่มผี-ฟ็อกซ์จะยำนักบุญ18-0

วันพุธที่ 10 มีนาคม 2564
1,347
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เจ้านายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ พูดทีเล่นทีจริงในงานแถลงข่าวก่อนพบ เซาธ์แฮมป์ตัน (10 มี.ค.) ว่าจะไล่ถล่มทีมของ ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล ด้วยผลงาน 18-0 หลังจากโดนผู้สื่อข่าวท้าทายว่ามีศักภาพเหมือน แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ เลสเตอร์ ที่เคยยำ 9 ลูกไหม?

นักบุญในยุค ฮาเซนฮุทเทิ่ล มีผลงานโบว์ดำสองหนคือแพ้ฟ็อกซ์เมื่อฤดูกาลก่อน 0-9 แล้วมาซีซั่นนี้ก็โดนปีศาจแดงเล่นงานใส่ด้วยสกอร์บอร์เดียวกันอีก 

ผู้สื่อข่าวจึงได้ทีแหย่ เป๊ป ว่า - เป็นถึงจ่าฝูง เจ๋งจริงเหมือนทีมอันดับ 2, อันดับ 3 เคยทำได้ใส่คู่แข่งรายนี้ไหม? - มันจึงเหมือนยั่วประสาทกุนซือสแปนิชนิดๆดีกว่ายังตลกกลบเกลื่อนไป

เราจะยิง 18 ลูก เราจะทำสกอร์ 18-0 นี่คือผลการแข่งขันซึ่งจะเกิดขึ้นกวาร์ดิโอล่า ยียวนกลับแบบทีเล่นทีจริง


การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะได้ถึง 9 ลูกเพราะเล่นกว่า 89 นาทีด้วยผู้เล่น 11-ต่อ-10 คน คุณคิดว่าที่ผมพูดนั้นคือมุกตลกหรือ? ไม่เอาน่า เราจะพยายามชนะเกม สิ่งที่ผมคำนึงคือแค่เก็บสามคะแนน

ผมติดตามผลงานของทีมนี้ (เซาธ์แฮมป์ตัน) ชอบวิธีการที่พวกเขาเล่น ผมชอบคุณภาพที่ทีมนั้นสามารถทำได้ มันจะเป็นอีกด่านทดสอบมากกว่า เราต้องเล่นให้ดีเพื่อชนะเกม” 

อย่างไรก็ตามเอเชี่ยนแฮนดิแคปเหมือนได้กลิ่นใดๆบางอย่างก่อนเขี่ยจึงเปิดราคา ซิตี้ ต่อสองลูก-5, ประตูรวมสูง-ต่ำ สามลูก-5 คล้ายส่งสัญญาณว่าจ่าฝูงกะเอาตาย โดยสถิติอาชีพเคยคุมทีมชนะคู่แข่ง 9-0 สองครั้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด