:::     :::

"สตีวี่จี"อ้อนJKคุมหงส์ไปก่อนรอพร้อมจะรับไม้ผลัด

วันพุธที่ 10 มีนาคม 2564
612
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผจก.ทีม เรนเจอร์ส เอฟซี แชมป์สกอตติช พรีเมียร์ชิพ 2020-21 สนับสนุนการทำหน้าที่บอส ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต่อไปแม้เวลานี้เผชิญวิกฤติผลงานขาลง แต่ด้วยกึ๋นกุนซือดอยช์จะผ่านมรสุมได้ ขณะที่เขาขอสะสมชั่วโมงบินก่อน

คล็อปป์ ที่เพิ่งทำหงส์แดงแพ้ 6 เกมติดฐานะทีมเหย้าในลีกถูก สกาย เบท บ่อนรับพนันถูกกฎหมายที่อังกฤษหั่นราคาเป็นเต็ง 3 ซึ่งจะต้องลงจากตำแหน่งในฤดูกาลนี้อัตรา 9/2 (แทง 2 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) รองจากแค่ไม่มีใครลงจากตำแหน่ง (5/2) และ สตีฟ บรูซ ผจก.ทีม นิวคาสเซิ่ล (3/2) เท่านั้น  

อย่างไรก็ตาม เจอร์ราร์ด ฐานะแคนดิเดตเบอร์ต้นรอเป็นทายาทเจเคที่แอนฟิลด์ รีบออกโรงสนับสนุนกุนซือวัย 53 ปีให้กลับมาฟื้นศรัทธาแฟนบอลเพราะผลงานที่ผ่านมาชัดเจนอยู่แล้วว่าคือของจริง 

เราไม่ควรมาพูดเรื่องนี้ (เจอร์ราร์ด จะไปเสียบ คล็อปป์) เพราะสโมสร ลิเวอร์พูล มีผจก.ทีมที่ดีที่สุดกุมบังเหียนอยู่เวลานี้ แล้วผมรักเขา หวังให้แกอยู่กับทีมเราอีกหลายปีการให้สัมภาษณ์ช่องไอทีวี


ลิเวอร์พูล คือสโมสรของผม ได้ผจญภัยอันแสนยอดเยี่ยมที่นั่น ถามว่าสักวันหนึ่งฝันกลับไปเป็นผจก.ทีมหงส์แดงไหม? ก็บอกเลยว่าใช่ แต่ยังไม่ถูกเวลาตอนนี้ ก็จนกว่าจะมีใครมาบอกว่าผมดีพอแล้วเสียก่อน” 

บนโลกใบนี้มีผจก.ทีมฟุตบอลเต็มไปหมด ซึ่งเบอร์ต้นๆที่เราต้องนับถือก็คือ เจอร์เก้น” 

คล็อปป์ มีสัญญาที่แอนฟิลด์ถึงจบฤดูกาล 2023-24 เท่ากับที่ เจอร์ราร์ด มีกับ เรนเจอร์ส เอฟซี ดังนั้นทฤษฎีทายาทโดยตรงจึงอยู่บนพื้นฐานความเป็นไปได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด