:::     :::

เป๊ปรับอนาคต'กุน'ขึ้นอยู่กับผลงานในสนาม

วันพุธที่ 10 มีนาคม 2564
1,188
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าอนาคตของ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ จะอยู่หรือไปหลังจบซีซั่นนี้ ขึ้นอยู่กับผลงานในสนามเท่านั้น

อเกวโร่ จารึกชื่อตัวเองเป็นตำนานของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากทำลายสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสร และจะเพิ่มตัวเลขไปเรื่อยๆ โดยปัจจุบันยิงไปแล้ว 256 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2011

อย่างไรก็ตาม กองหน้าอาร์เจนไตน์ เพิ่งยิงไป 2 ประตูเท่านั้นจากการลงเล่นเพียง 11 เกมในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นการลงตัวจริงเกมพรีเมียร์ลีกเพียง 3 เกม เป็นเพราะอาการบาดเจ็บและเมื่อกลับมาก็ไม่อาจสอดแทรกเข้าสู่ทีมตัวจริงได้ ขณะที่สัญญาปัจจุบันกำลังจะหมดลงหลังจบซีซั่นนี้

"เราต้องมองดูสิ่งที่เกิดขึ้นตอนจบฤดูกาล เราไม่อาจลืมได้ว่าเขาห่างหายจากทีมไปนานแค่ไหน ตอนนี้เราเริ่มทำให้เขาดีขึ้นเรื่อยๆ แล้ว ผมรู้ว่าเขาต้องการเวลาเพื่อกลับสู่สภาพที่ดีที่สุดของตัวเอง แต่เราอาจจะไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่จะมอบโอกาสลงสนามให้ได้มากนัก"

"เรากำลังหารืออยู่ ผมคิดว่าสโมสรจะพูดคุยกับเอเยนต์ของเขา และรับรู้ถึงสถานการณ์ที่เป็นอยู่ และเราจะเจรจากันตอนจบฤดูกาล เหมือนอย่าง แฟร์นันดินโญ่ มันเป็นสถานการณ์เดียวกัน" เป๊ป กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด