:::     :::

มูรินโญ่สวนคืนอาร์เตต้าเรื่องสลับโปรแกรมยูโรปาลีก

วันพุธที่ 10 มีนาคม 2564
1,122
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตอกกลับ มิเกล อาร์เตต้า ที่บอกว่า อาร์เซน่อล เสียเปรียบจากโปรแกรมยูโรปาลีก ก่อนเล่นเกมนอร์ธลอนดอนดาร์บี้

อาร์เซน่อล จะเปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคมนี้ โดยก่อนหน้านั้นสามวัน ทั้งสองทีมต้องลงสนามในเกมยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

เดิมที สเปอร์ส ต้องบุกไปเยือน ดินาโม ซาเกร็บ ที่โครเอเชีย ก่อนในเกมแรก เช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล ที่เล่นเกมแรกเยือน โอลิมเปียกอส ที่กรีซ แต่ ยูฟ่า มีกฏห้ามสองทีมที่อยู่เมืองเดียวกันลงสนามในวันเดียวกัน ซึ่งหมายถึงเกมสองที่จะกลับมาเล่นในลอนดอนทั้งคู่ ทำให้ต้องมีการสลับโปรแกรมหนึ่งคู่ และเป็น ไก่เดือยทอง ที่จะเล่นในบ้านก่อน

ด้วยเหตุนี้ อาร์เตต้า จึงให้สัมภาษณ์ว่า สเปอร์ส ถือความได้เปรียบจากการสลับโปรแกรมของยูฟ่า ก่อนพบกันในเกมนอร์ธลอนดอนดาร์บี้ เมื่อวันอาทิตย์ และเมื่อเรื่องนี้ถึงหู มูรินโญ่ จึงมีการตอบโต้กลับคืน ถึงการพบกันครั้งแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ที่ ไก่เดือยทอง เปิดบ้านชนะ 2-0 ช่วงต้นเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

"เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม เราเล่นกับ อาร์เซน่อล ที่สนามของเรา โดยวันที่ 3 ธันวาคม อาร์เซน่อล เล่นในบ้านเจอกับ ราปิด เวียนนา และในวันเดียวกัน เราเล่นบนพื้นสนามที่เป็นน้ำแข็งในลินซ์ เจอกับ แอลเอเอสเค ลินซ์ แล้วเราบินกลับลอนดอนตอนตีสาม"

"นั่นเป็นความได้เปรียบของ อาร์เซน่อล ไม่ใช่เหรอ?" มูรินโญ่ ตอบโต้คืนใส่ อาร์เตต้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด