:::     :::

ไลออนส์ปล่อย'กอลลาเดย์'เข้าตลาดฟรีเอเจนต์

วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนนี่ กอลลาเดย์ ปีกนอกวัย 27 ปีของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ถูกปล่อยตัวเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงสัปดาห์หน้า

ดีทรอยท์ ไลออนส์ ปล่อยตัว เคนนี่ กอลลาเดย์ เข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในอีกหนึ่งสัปดาห์ข้างหน้า หลังทีมสิงโตดีทรอยท์เมินติดแท็กกับปีกนอกวัย 27 ปี ซึ่งเป็นกระบวนการเปลี่ยนแปลงของแฟรนไชส์ภายใต้ แบร็ด โฮมส์ และ แดน แคมป์เบลล์ ผู้จัดการทั่วไปและเฮดโค้ชคนใหม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

กอลลาเดย์ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2017 เป็นอาวุธสำคัญในทีมบุกของ ไลออนส์ แต่เขาลงเล่นเพียง 5 เกมในซีซั่น 2020 เนื่องจากการบาดเจ็บ รับบอล 20 ครั้ง ระยะ 338 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ หลังรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาตลอดสองปีก่อนหน้านั้น แต่ด้วยข้อจำกัดเรื่องเพดานเงินเดือนจึงไม่สามารถทำข้อตกลงระยะยาว 

ขณะเดียวกัน โฮมส์ กับ แคมป์เบลล์ ต้องการสร้างทีมเพื่อความสำเร็จระยะยาวและพวกเขาเชื่อว่า กอลลาเดย์ ไม่ได้เป็นผู้เล่นที่พวกเขาสามารถสร้างได้ประมาณ 3-4 ปีนับจากนี้ ดังนั้นจึงดีกว่าที่จะปล่อยปีกนอกวัย 27 ปีมากกว่าเก็บเขาไว้ด้วยสัญญาระยะสั้นหรือ 'แฟรนไชส์ แท็ก'


'เรามีการสนทนากัน เราได้พูดคุยกันแล้ว' แคมป์เบลล์ กล่าว 'แบร็ด กับผมได้คุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมหมายความว่าเราไปทุกสถานการณ์ที่คุณสามารถไปได้ เชื่อหรือไม่กับทุกคน การย้ายจากที่นี่ครั้งนี้จะส่งผลอย่างไร?'

ส่วน โฮมส์ เปิดเผยว่า 'เรามีกระบวนการที่เราเชื่อมั่น นั่นเป็นสิ่งที่เรายึดมั่น เมื่อคุณเริ่มขั้นตอนการวางแผนของกระบวนการจริงๆ กระบวนการนั้นสามารถดำเนินไปได้จนถึงเวลาที่คุณต้องตัดสินใจ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด