:::     :::

เซนต์สกัดฟันติดแท็ก'วิลเลียมส์'เซฟตี้คนสำคัญ

วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564
762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส วิลเลียมส์ เซฟตี้วัย 24 ปีจะลงเล่นซีซั่น 2021 กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' มูลค่าราว 10 ล้านเหรียญสหรัฐ

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยืนยันการติดแท็ก มาร์คัส วิลเลียมส์ เซฟตี้วัย 24 ปี ที่คาดว่าจะรับทรัพย์ราว 10.5 ล้านเหรียญสหรัฐ แม้ว่าทีมนักบุญจะมีปัญหาเรื่องเพดานเงินเดือนเกินขีดจำกัดมากสุดของลีกก็ตาม จากรายงานของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เซนต์ส เป็นทีมที่มีเพดานเงินเดือนสูงเกินขีดจำกัดมากสุดของลีกเอ็นเอฟแอลมากกว่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่มันมีความจำเป็นที่ มิคกี้ ลูมิส ผู้จัดการทั่วไปต้องตัดสินใจติดแท็กกับ วิลเลียมส์ เพื่อเก็บเซฟตี้คนสำคัญไว้กับทีมต่อไปและค่า 'แฟรนไชส์ แท็ก' ของตำแหน่งนี้ยังถูกกว่าตำแหน่งอื่นด้วย


วิลเลียมส์ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2017 เขาเป็นหนึ่งในเพลย์เมกเกอร์ของเกมป้องกันทีมนักบุญ ทำ 59 แท็คเกิ้ล, ปัดบอล 7 ครั้ง และ 3 อินเตอร์เซปน์จากการลงเล่น 14 เกมในซีซั่น 2020 

อย่างไรก็ตามการตัดสินใจติดแท็กกับ วิลเลียมส์ นั่นหมายถึงเพดานเงินเดือนที่เพิ่มมากขึ้นที่ ลูมิส และทีมงานของเขาจะต้องหาทางแก้ไขปัญหาต่อไป หลังมีการคาดการณ์ว่า เซนต์ส จะมีเพดานเงินเดือนเกินขีดจำกัดราว 58 ล้านเหรียญสหรัฐ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด