:::     :::

ซามปาโอลี่ประเดิมพามาร์เซยบดแรนส์1-0

วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮอร์เค่ ซามปาโอลี่ ประเดิมคุม มาร์กเซย นัดแรกด้วยการพาทีมเฉือนชนะ แรนส์ 1-0 จากประตูชัยก่อนหมดเวลา 2 นาทีของ มิกาแอล กุยซ็องซ์

ฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส

มาร์กเซย 1 - แรนส์ 0

สนาม : สต๊าด เวโลโดรม

    เริ่มเกมมาได้ 4 นาที ผู้ตัดสินมาให้จุดโทษ มาร์กเซย เมื่อมองว่า แชร์ซิโน่ เอ็นย็อมซี่ ไปทำแฮนด์บอลในเขตโทษ แต่จากการเช็กวีเออาร์ก็ได้มีการเปลี่ยนคำตัดสินใหม่ไม่ให้จุดโทษ และให้เกมดำเนินต่อไป

    นาทีที่ 22 แรนส์ มีลุ้นบ้าง เมื่อ เฟตูต์ มาอูอัสซ่า เติมมายิงไกลด้วยซ้าย แต่บอลไม่ตรงกรอบ

    ทั้งสองทีมยังสู้กันได้สูสี นาทีที่ 34 มาร์กเซย น่าเฮเหลือเกิน ลูกนี้ ฟลอริย็อง โตแว็ง จ่ายไปให้ มิลิค ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ อัลเฟร็ด โกมิส ก็ปัดออกหลังไปได้

    นาทีที่ 40 แรนส์ มีโอกาสจากจังหวะที่ เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์ เปิดเตะมุมไปให้ เอ็นย็อมซี่ โหม่งก็ข้ามคานออกไป หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

    เข้าสู่ครึ่งหลัง แรนส์ มีลุ้นในนาทีที่ 50 เมื่อ เกรอนิเย่ร์ จ่ายไปให้ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า ยิงด้วยซ้าย แต่บอลไม่ผ่านมือ สเตฟ ม็องด็องด้า

    แต่โดยรวมแล้วก็ยังเป็น เจ้าถิ่นที่ดูดีกว่า นาทีที่ 57 ก็มีโอกาส เมื่อ ยูโตะ นางาโตโมะ เปิดจากกราบซ้ายไปให้ ดิมิทรี ปาเย็ต ยิงในเขตโทษก็ไม่ตรงกรอบ

    เกมของทั้งสองทีมเริ่มหาช่องเจาะกันยากแล้ว นาทีที่ 67 แบ็งฌาแม็ง บูรีโชด์ ตัวสำรองของทีมเยือนต้องลองส่องไกล แต่ก็ติดเซฟ ม็องด็องด้า

    เกมทำท่าจะลงเอยด้วยผลเสมออยู่แล้ว แต่นาทีที่ 88 กลับเป็นเจ้าบ้านที่มาได้ประตูชัย เมื่อ หลุยส์ เอ็นริเก้ เปิดบอลไปให้ มิกาแอล กุยซ็องซ์ โหม่งตุงตาข่าย จบเกม มาร์กเซย เอาชนะ แรนส์ 1-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    มาร์กเซย : สเตฟ ม็องด็องด้า - อัลวาโร่ กอนซาเลซ, เลโอนาร์โด้ บาแลร์ดี้, ดูเย่ ชาร์เลต้า ซาร์ - โปล ลิโรล่า, ฟลอริย็อง โตแว็ง, บูบาการ์ กามาร่า, ซาอิฟ เอ็ดดีน กาอุย, ยูโตะ นางาโตโมะ - อาร์คาดิอุส มิลิค, ดิมิทรี ปาเย็ต

    แรนส์ : อัลเฟร็ด โกมิส - แบรนดอน ซ็อปปี้, แชร์ซิโน่ เอ็นย็อมซี่, นาอิฟ อาเกิร์ด, เฟตูต์ มาอูอัสซ่า - เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า, สตีเว่น เอ็นซงซี่ - เฌเรมี่ โดกู, เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์, มาร์กแต็ง แตร์รีเย่ร์ - เซรู กีราสซี่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด