:::     :::

ปิโอลี่ยกผีแดงเป็นบททดสอบยากของมิลาน

วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564
1,033
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ยกทัพปีศาจแดงว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากและจะเป็นบททดสอบชั้นดีที่เป็นเหมือนมาตรวัดว่า มิลาน อยู่ในระดับใด

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ยก แมนฯยูไนเต็ด คู่แข่งบนเวทียูโรปาลีก รอบ 16 ทีมเป็นคู่ปรับที่แข็งแกร่งมากและเป็นบททดสอบยากสำหรับทัพรอสโซเนรี่ ก่อนเกมเยือน 'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด' ในเกมแรก วันพฤหัสฯนี้ จากการให้สัมภาษณ์ 'มิลาน ทีวี' 

'เห็นได้ชัดว่าเรากำลังเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งมาก ซึ่งเป็นสโมสรทรงเกียรติที่มีประวัติศาสตร์และประเพณียิ่งใหญ่คล้ายคลึงกับเรา'

'มันจะเป็นเกมยาก แต่ยังกระตุ้นและสร้างแรงบันดาลใจ ขณะที่เราพยายามแสดงให้เห็นว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง เราทำงานหนักเพื่อมาที่นี่ ทดสอบตัวเองกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งแบบนี้ และเข้าใจระดับที่เราอยู่ในตอนนี้'

ปัจจุบัน มิลาน เป็นรองจ่าฝูงของ เซเรีย อา แม้ว่าจะมีวิกฤตบาดเจ็บของผู้เล่นตัวหลักหลายคนทั้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ฮาคาน ชาลฮาโนกลู, อันเต้ เรบิช, เตโอ แอร์กน็องเดซ, อิสมาแอล เบน นาเซอร์ และ มาริโอ มานด์ชูคิช ก่อน 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' รายงานเพิ่มเติมว่า อเลสซิโอ โรมันโญลี่ อาจจะฟิตไม่พอลงเล่นที่ 'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด' ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด