:::     :::

"กาม่า"ชมเด็กเล่นตามแผนเกมทุบค้างคาวไฟ

วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564
1,075
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กามา ชี้ชัด แข้งปราสาทสายฟ้า ทำการบ้านมาดี รู้หน้าที่ในสนาม ปัจจัยหลักสยบ ค้างคาวไฟ

ความเคลื่อนไหวหลังเกมศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 26 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดช้างอารีนา เอาชนะ สุโขทัย เอฟซี ไปได้ 3-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนไปครอง พร้อมกับรั้งรองจ่าฝูงไทยลีกต่อไป ด้วยการมี 51 คะแนน
อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมนี้เราทำการบ้านมาดี ถึงแม้ว่าครึ่งเวลาแรกเราจะเล่นได้ไม่ดี ครึ่งหลังเราลงมาเล่น และทำได้ดีขึ้น ก่อนจะจบเกมเอาชนะไปได้ 3-0 เก็บ 3 คะแนนเพิ่มขึ้น การเจอสุโขทัย เอฟซี บางครั้งก็เป็นงานยาก เพราะเขาเน้นมารับและเล่นโต้กลับ ผู้เล่นแนวรุกของเขาน่ากลัวและมีความเร็ว ไม่ว่าจะเป็น อิบสัน เมโล และครึ่งหลังมี จอห์น บาจโจ้ ลงมาอีก สิ่งสำคัญที่ทำให้เราชนะในวันนี้คือ นักเตะเรารู้ว่าต้องเล่นอย่างไร นั่นคือการให้บอลเคลื่อนที่ตลอด และไปหาพื้นที่ว่างในการเล่น วันนี้นักเตะทุกคนอ่านเกมได้ดี และเข้าใจในวิธีการเล่นรอให้คู่แข่งพลาดและค่อยฉกฉวยเอาบอลมาเล่น และใช้บอลทะลุตามช่องเข้าทำประตู เกมวันนี้นักเตะบางคนเริ่มมีอาการเหนื่อยล้า เพราะเราจำเป็นที่ต้องครองบอล เปิดเกมบุกเข้าใส่คู่แข่ง”
“เกมต่อไปต้องไปเยือน สมุทรปราการ ซิตี้ เป็นเกมที่ยาก เพราะปีนี้ สมุทรปราการ ซิตี้ แข็งแกร่งมาก และเป็นทีมที่เล่นด้วยยาก เราก็ต้องให้เกียรติเขา แต่เราเองก็พร้อมที่จะไปเอา 3 คะแนนในทุกเกม ไม่ว่าจะเจอกับใคร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของเราก็ต้องการที่จะได้ 3 แต้ม อยู่แล้ว หวังว่าเกมนัดต่อไปจะเป็นเกมที่สนุกครับ” อเล็กซานเดร กามา กล่าวทิ้งท้าย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})