:::     :::

ซาร์รี่จูบปากปธ.ส่อแววกลับคุมนาโปลีรอบสอง

วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564
694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ อาจกลับมาคุมทีม นาโปลี อีกครั้งแทนที่ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์เก้าอี้ร้อน และอาจดึง จอร์จินโญ่ กลับมาร่วมงานที่เนเปิ้ลส์ด้วย

เรดิโอ คิสคิส สถานีวิทยุแห่งเมืองเนเปิ้ลส์ รายงานว่า ซาร์รี่ ที่กำลังว่างงานอยู่ มีโอกาสกลับมาคุม นาโปลี ในเร็วๆ นี้ ในขณะที่ผลงานของ กัตตูโซ่ ยังคงไม่มีความแน่นอน และอาจไม่ได้คุมต่อในฤดูกาลหน้า

รายงานข่าวระบุว่า ซาร์รี่ ได้เคลียร์ปัญหาบาดหมางคาใจกับประธานสโมสร เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพอสถานการณ์ราบรื่น ก็อาจได้เห็นเทรนเนอร์จอมดูดยากลับมาคุมทีมอีกครั้ง และอาจจะดึง จอร์จินโญ่ ที่เคยมีผลงานที่ดีร่วมกันกลับมาร่วมงานด้วย

ก่อนหน้านี้ ซาร์รี่ อำลา นาโปลี ไปคุมทีม เชลซี ในพรีเมียร์ลีก พร้อมกับดึง จอร์จินโญ่ ไปร่วมทัพ เป็นการจากกันแบบไม่ดีกับประธาน เด เลาเรนติส ถึงขั้นเดือดพล่าน หากมีใครพูดชื่อเทรนเนอร์รายนี้ให้ได้ยินต่อหน้า

สำหรับ ซาร์รี่ กลับมาทำงานในเซเรียอาคุมทัพ ยูเวนตุส เมื่อฤดูกาล 2019-20 แต่ก็คุมทีมได้ฤดูกาลเดียวถูกไล่ออกจากตำแหน่ง แม้ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์เซเรียอา แต่แพ้รอบชิง โคปปา อิตาเลีย แพ้รายการซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า และตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด