:::     :::

ไวส์แมนเซนเตอร์สะพานเบี้ยวตรวจโควิดทำอดเข้าศูนย์ฝึก

วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564
1,182
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ไวส์แมน เซนเตอร์รุคกี้ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส โดนเฮดโค้ช สตีฟ เคอร์ สวดยับเพราะผิดนัดตรวจโควิด-19 ระหว่างช่วงพักสัปดาห์ออล-สตาร์ จนไม่สามารถอนุญาตให้ร่วมฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึกได้ แถมสถานะก่อนเกมพฤหัสฯก็ไร้ความชัดเจน

ดราฟท์อันดับสองคลาส 2020 เบื้องต้นถูกสั่งห้ามเข้าศูนย์ฝึก จากนั้นก็รอผลตรวจโควิดย้อนหลังออกมาให้เป็นลบ ซึ่งตามมุมมองเฮดโค้ชเคอร์เชื่อว่าเด็กใหม่คนนี้หย่อนยานเรื่องการปฏิบัติตัวทั้งที่อุตส่าห์กำชับไว้แล้ว 

มันเป็นความผิดพลาด หมอนั่นลงลืมที่สั่งไป มันน่าผิดหวังเพราะเขาสมควรต้องได้ร่วมซ้อมกับทีมเมื่อวันพุธ (ท้องถิ่น) เราจำเป็นต้องใช้งาน เจมส์ สิ่งที่เกิดขึ้นมันน่าผิดหวัง เสียแผนหมด เคอร์ กล่าวกับ ’95.7 เดอะ เกม


ไวส์แมน จะมีอายุครบ 20 ปีเต็มในวันที่ 31 มี.. ตลอดช่วงพักครึ่งฤดูกาลใช้ชีวิตที่ ซาน ฟรานซิสโก ทั้งสัปดาห์แต่เนื่องจากผิดนัดของลีกจึงถูกส่งใบแจ้งห้ามซ้อมแก่ต้นสังกัด 

ด้าน สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดแม่ทัพฐานะซีเนียร์ของทีมก็หวังว่าเซนเตอร์ส่วนสูง 7 ฟุตจะได้บทเรียนของมืออาชีพไม่ทำเสียเรื่องอีกในอนาคต 

มันคือเรื่องที่คุณต้องทำ เพราะฐานะรุคกี้นอกจากเรื่องมากมายให้เรียนรู้บนคอร์ทแล้ว ในยุควิถีใหม่เรื่องมาตรการต่างๆต้องไม่บกพร่อง นั่นคือความรับผิดชอบระหว่างที่คุณได้พักครึ่งฤดูกาล

คิดว่าเราทุกคนเข้าใจตรงกันว่าการมาตรวจโควิดก็เป็นส่วนหนึ่งของงาน คือสิ่งที่ต้องทำ เพราะเมื่อพลาดแล้วก็จะตามคนอื่นไม่ทัน หวังว่าเจ้าตัวคงไม่หายหน้าไปนาน...เราต้องรับผิดชอบหน้าที่ตัวเองไปตลอดฤดูกาลนี้ เพราะจะเป็นผลดีในระยะยาว ก็คาดหวังให้เป็นอย่างนั้น” 

อนึ่งโค้ชเคอร์แย้มว่า ไวส์แมน สามารถร่วมเดินทางไปลอส แอนเจลีส ในวันพฤหัสบดีแม้อาจไม่โดนใช้งานเกมพบ แอลเอ คลิปเปอร์ส เพื่อเป็นบทเรียน ไว้การกลับไปเล่นที่เชส เซนเตอร์ วันอาทิตย์พบ ยูท่าห์ แจซ ค่อยสัมผัสเกม 

เจมส์ เริ่มต้นฤดูกาลฐานะเซนเตอร์ตัวจริงก่อนโดนลดบทบาทเป็นสำรอง มีช่วงพลาดแข่ง 11 เกมเพราะเจ็บข้อมือซ้าย โดยเพิ่งได้กลับเป็นตัวจริงเกมพบ ฟีนิกซ์ ซันส์ ก่อนออล-สตาร์เบรก  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด