:::     :::

ลาวรี่ฝันหากเป็นได้อยากรีไทร์ฐานะแรปเตอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564
1,131
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายล์ ลาวรี่ การ์ดแม่ทัพ โตรอนโต แรปเตอร์ส ยังชี้แจงต่อข่าวลือกรณีดิ้นเทรดออกจากทีมก่อนเส้นตาย 25 มี.ค.ว่าไม่เป็นความจริง แต่ทั้งนี้กับข้อผูกมัดที่เหลือปีสุดท้ายก็ขึ้นกับผู้บริหารจะพิจารณาแบบไหน เพราะส่วนตัวต้องการรีไทร์กับทีมต่อให้เป็นแค่สัญญา 1 วันเชิงสัญลักษณ์ก็ตาม

ลาวรี่ ตกเป็นข่าวว่าถูก ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส หมายตาขอเทรดไปร่วมทัพเพราะหวังประสบการณ์แชมป์เอ็นบีเอ 1 สมัยจะประคองผู้เล่นคนอื่นเมื่อเจอสถานการณ์กดดัน อีกทั้งพื้นเพก็เป็นคนฟิลลี่นี่จึงเหมือนตั๋วกลับบ้าน 

อย่างไรก็ตามแบ็คคอร์ทวัย 34 ปีพยายามชี้แจงว่ากระแสที่ออกไปนั้นคือการคาดเดาของสื่อฯ ส่วนตัวไม่เคยพูดตามที่ถูกอ้างเพราะฐานะมืออาชีพภักดี แรปเตอร์ส 100% 

ผมจะแขวนห่วงฐานะ โตรอนโต แรปเตอร์ส ... จะด้วยสัญญา 1 วัน หรือแบบไหนก็ตามที่จะเกิดขึ้น ลาวรี่ กล่าวก่อนเกมพบ แอตแลนตา ฮอว์กส์ (11 มี..) 


ก็อยากเห็นว่าเราจบฤดูกาลด้วยผลงานที่ดีสุดเท่าที่ทำได้ ต่อให้มีอะไรเกิดขึ้นก็ตาม เพราะท้ายที่สุดแล้วตัวผมเอง, เอเจนต์, องค์กร... ทุกคนต่างก็ต้องทำงานอย่างสุดความสามารถ ส่วนตัวก็ทราบว่ายังเล่นในระดับที่ดีพอซึ่งสามารถช่วยทีมทำผลงานดีขึ้นได้"

โดยหลังจากใช้บัญชีอินสตาแกรมชี้แจงข่าวลือไปแล้ว ลาวรี่ ก็ขอใช้สื่อมวลชนอธิบายเรื่องที่เกิดอย่างเป็นทางการอีกครั้ง 

ผมไม่ได้เป็นคนปล่อยข่าวอะไรเทือกนั้น และมันก็ไม่ได้กวนใจอะไรผมเพราะข่าวลือก็เป็นข่าวลือวันยันค่ำออล-สตาร์ 6 สมัยเสริม 

แต่ให้รู้ไว้ว่าที่พูดๆกัน มันไม่ได้หลุดมาจากฝั่งผม เพราะไม่เคยบอกอะไรแบบนั้น เอาเป็นว่าแจกแจงชัดเจนแล้วผมก็โอเค”  

สำหรับเรื่องอนาคตด้วยความสัตย์ผมไม่ทราบจริงๆหากได้ดูอนาคตผ่านแก้ววิเศษก็ไว้จะบอกพวกคุณ แต่ก็เพราะดูไม่เป็นไง ก็ไว้ถึงเส้นตายเทรดค่อยมาว่ากันสรุปออกมาอย่างไร” 

โตรอนโต ยังไงก็เป็นทีมของผม นี่แฟรนไชส์ที่ช่วยปลุกปั้นให้ผมก้าวมาเป็นผู้เล่น เป็นลูกผู้ชานอย่างทุกวันนี้ ได้เติบโตขึ้นในเกมบาสฯ, คว้าแชมป์, ได้นั่นโน่นนี่อีกเพียบ...สายสัมพันธ์ที่เรามีต่อกันมันจะทำให้ที่นี่คือบ้านของผมเช่นกัน” 

ลาวรี่ ถูกดราฟท์เข้าลีกโดย เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ คลาส 2006 เล่นอยู่สองปีครึ่งก็โดนเทรดไป ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ .. 2009 แต่ก็ยังไม่ดังกระทั่งซัมเมอร์ 2012 โดนเทรดไป แรปเตอร์ส จึงได้เฉิดฉายสร้างชื่อร่วมกับ เดอมาร์ เดอโรซาน ในยุคแรก ก่อนจะมาปลดล็อคได้แชมป์เอ็นบีเอ 2019 ร่วมกับ คาไว เลนเนิร์ด 

คายล์ จะเป็นอันรีสตริคต์ฟรีเอเจนต์เมื่อจบฤดูกาลนี้ โดย 29 เกมที่ลงแข่งเฉลี่ย 18 แต้ม, 7 แอสซิสต์และ 5.5 รีบาวน์ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด