:::     :::

ปาร์เตย์สัญญาแฟนปืนเร่งฟิตเร่งผลงานให้ดีขึ้น

วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564
616
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ปาร์เตย์ กองกลาง อาร์เซน่อล ให้คำมั่นสัญญาว่าจะเรียกความฟิตและเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ในระดับที่แฟนปืนอยากเห็นแน่นอน ชี้ตอนนี้เริ่มคุ้นกับแนวทางการเล่นของทีมแล้ว

แข้งวัย 27 ปี ยังไม่สามารถทำผลงานได้อย่างที่แฟนบอลคาดหวังและเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกไปเพียง 10 นัดในฤดูกาลนี้ หลังโดนอาการเจ็บรบกวนจนทำให้พลาดการลงเล่นมา 17 นัดในทุกรายการแล้ว

"เป็นช่วงที่ยากนะในการทำความคุ้นเคยกับแนวทางการเล่นของทีม และผมว่าอาการเจ็บก็เป็นส่วนหนึ่งของการปรับตัวด้วย มันคือส่วนหนึ่งของการแข่งขัน คุณไม่รู้หรอกว่าจะได้รับบาดเจ็บเมื่อไหร่ แต่ผมจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะฟิตกว่านี้และลงสนามได้มากกว่านี้"

เมื่อถูกถามว่าเขาทำผลงานได้ 100 เปอร์เซ็นต์ตามที่ตัวเองมีศักยภาพทำได้แล้วหรือไม่ ปาร์เตย์ตอบว่า "มีเพียงไม่กี่เกม ผมคิดว่าเป็นเกมพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่บ้านของพวกเขา และเกมพบ วูล์ฟส์ ที่ผมได้แสดงให้เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้ ด้วยการลงเล่นและการซ้อมไม่มากนัก ผมจำเป็นต้องทำงานต่อไปและพยายามเล่นให้ได้ในระดับนั้นอีกครั้ง"

"นี่เพียงแค่ช่วงเริ่มต้น ผมเริ่มคุ้นเคยกับการเล่นของเพื่อนร่วมทีมและสไตล์ของพรีเมียร์ลีกแล้ว ทุกอย่างจะไปด้วยดีเมื่อเวลาผ่านไป ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่และทำหน้าที่ของตัวเองเพื่อที่จะได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีสุดของผมให้ได้"

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด