:::     :::

ไจแอนท์สตัด'ไซตเลอร์'การ์ดประสบการณ์พ้นทีม

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564
535
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ไซตเลอร์ การ์ดประสบการณ์วัย 31 ปีกลายเป็นอดีตของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส หลังถูกทีมยักษ์น้ำเงินปล่อยตัวทิ้งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เดฟ เก็ตเทิลแมน ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันการตัด เควิน ไซตเลอร์ การ์ดประสบการณ์อายุ 31 ปีเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพื่อสร้างแนว'โอ-ไลน์'ด้วยผู้เล่นหนุ่มและยังช่วยทีมยักษ์น้ำเงินลดเพดานเงินเดือนลง 12 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินตายเพียง 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ไซตเลอร์ ที่เพิ่งอายุครบ 31 ปีเมื่อวันที่ 8 มีนาคมเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงเทรด โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ เมื่อปี 2019 เขาย้ายมาจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส และออกสตาร์ท 31 เกมตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาการ์ดประสบการณ์ทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานหลังปล่อยให้ควอร์เตอร์แบ็กถูกกดดันถึง 28 ครั้งและเสีย 2 แซ็คในซีซั่น 2020

อย่างไรก็ตามคาดว่า ไซตเลอร์ ยังมีโอกาสหาบ้านหลังใหม่ไม่ยากนัก เขาเคยใช้เวลาช่วง 5 ปีแรกในการเล่นอาชีพกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ นับตั้งแต่ถูกเลือกเข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 27 คลาส 2012 การ์ดวัย 31 ปีจึงอาจหวนคืนรังเก่าอีกครั้ง เนื่องจากทีมเสือลายพาดกลอนมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอัพเกรดออฟเฟนซีฟไลน์


'สำหรับสิ่งที่คุ้มค่าในแง่ของตำแหน่งออฟเฟนซีฟไลน์ของเรา พวกเขายังหนุ่มและพวกเขามีพรสวรรค์' เก็ตเทิลแมน กล่าว 'สิ่งต่างๆต้องใช้เวลา ผมพูดมาก่อนหน้านี้ว่าสิ่งต่างๆต้องใช้เวลา เราเชื่อในคนเหล่านี้ พวกเขามาพร้อมกัน เราจบฤดูกาลได้ค่อนข้างแข็งแกร่ง สิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะบอกคุณคือเราอยู่ 4-2 ในดิวิชั่นของเราและถ้าคุณมองไปที่ดิวิชั่นของเรา'

'ดีเฟนซีฟไลน์ทั้งหมดที่เราเล่น, ฟร้อนท์ตัวใหญ่ทั้งหมด, ทรงพลัง, ดีเฟนซีฟไลน์นักกีฬาและคนของพวกเราที่จัดตั้งขึ้น มันเป็นคำพูดเก่าๆ คุณต้องวิ่งตามบอลและชัดเจนว่าคุณต้องป้องกันคนขว้างบอลของเราได้ เรายังหนุ่มและเราจะดีขึ้นเรื่อยๆ' ผู้จัดการทั่วไปของไจแอนท์สกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด