:::     :::

ลูกากูเผยอยู่อินเตอร์เก่งขึ้นเพราะเลือกกินเป็น

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู กองหน้าจอมแกร่งของ อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยว่าฝีเท้าของตัวเองยกระดับขึ้นไปอีกขั้นเพราะปรับเปลี่ยนการกินได้ถูกต้องนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในอิตาลี

ลูกากู ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ในปี 2019 ก่อนทำผลงานสุดยอดยิงไป 58 ประตูจาก 84 นัดในทุกรายการ และช่วยให้ทัพ "งูใหญ่" มีลุ้นแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา เต็มตัวในฤดูกาลนี้

หัวหอกทีมชาติเบลเยียมกล่าวถึงสาเหตุสำคัญที่ทำให้การค้าแข้งในอิตาลีออกมายอดเยี่ยมว่า "เมื่อผมมา อินเตอร์ เราทำการวิเคราะห์ร่างกายของผมและหลายสิ่งหลายอย่างก็เปลี่ยนไปอย่างมาก"

"ผมกินสลัดและปลาเยอะมากซึ่งมีผลต่อร่างกายผมอย่างยิ่ง ผมทานแอล-คาร์นิทีน (สารอาหารที่ช่วยลดน้ำหนักและเผาผลาญไขมัน) และอาหารเสริมพวกวิตามิน"

"การไดเอตของผมจะทานสลัดเป็นอาหารเที่ยง เลือกทานอกไก่เยอะมาก และพาสต้าด้วย ผมไม่ได้เปลี่ยนแปลงตัวเองมากนักหรอกเพราะด้วยแนวทางที่เราเล่น ผมจำเป็นต้องมีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่ง นับตั้งแต่ผมทำตามไลฟ์สไตล์แบบนี้ ผมรู้สึกว่าทำได้ดีขึ้นในสนาม มีปฏิกิริยาและรวดเร็วขึ้นมาก"

"ส่วน คาร์โบไฮเดรต ผมชอบมันเทศและข้าวป่า ผมไม่ได้ทานพาสต้ามากหรอกนะ ทุกประเทศจะมีวิธีการไดเอตและความสนใจเฉพาะของตัวเอง ผมเป็นนักเตะที่มีพละกำลังอยู่แล้ว แต่ที่อิตาลีช่วยให้ผมก้าวขึ้นไปอีกระดับทั้งร่างกายและจิตใจ ผมไม่เคยรู้สึกแข็งแรงเท่านี้มาก่อน" ลูกากู กล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด