:::     :::

แพนเธอร์สปรับโครงสร้างสัญญาแม็คแคฟฟรีย์กับธอมป์สัน

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564
698
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ปรับโครงสร้างสัญญาพร้อม ชัก ธอมป์สัน ช่วยเพิ่มเพดานเงินเดือนให้ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ราว 12 ล้านเหรียญสหรัฐไว้ใช้สำหรับการเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์

แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ชของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าพวกเขาปรับโครงสร้างสัญญาของ คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ กับ ชัก ธอมป์สัน เพื่อช่วยลดเพดานเงินเดือนของสโมสรในปี 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปี ขยายสัญญา 4 ปี มูลค่า 64 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงเดือนเมษายนปีที่ผ่านมา ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แม็คแคฟฟรีย์ แปลงเงิน 7,047,500 ล้านเหรียญสหรัฐจากเงินเดือนพื้นฐาน 8,037,500 ล้านเหรียญสหรัฐเป็นโบนัสการเซ็นสัญญา ซึ่งจะช่วยทีมเสือดำลดเพดานเงินเดือนในปี 2021 ลงอีก 5.638 ล้านเหรียญสหรัฐ

ส่วน ธอมป์สัน ไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปี เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 54.2 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงเดือนธันวาคมปี 2019 เขามีกำหนดรับเงินมากกว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021 แต่มีการกระจายเงินไปในปีต่อๆไปและแปลงบางส่วนเป็นโบนัสการเซ็นสัญญาที่ช่วย แพนเธอร์ส ลดเพดานเงินเดือนอีก 6.126 ล้านเหรียญสหรัฐ


การปรับโครงสร้างสัญญาของ แม็คแคฟฟรีย์ กับ ธอมป์สัน ทำให้ แพนเธอร์ส ขยับเพดานเงินเดือนเพิ่มขึ้นจาก 18.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังการปิดแท็กกับ เทย์เลอร์ มอตัน (มูลค่า 13.5 ล้านเหรียญสหรัฐ) เพิ่มขึ้นมากกว่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐ

'เราไม่มีเงินมากมายนัก ดังนั้นเราจึงต้องมีเป้าหมายอย่างแท้จริงในสิ่งที่เรากำลังจะทำ' รูล กล่าวถึงเป้าหมายในตลาดฟรีเอเจนต์ของทีมเสือดำที่ต้องการ แท็คเกิ้ลซ้าย, การ์ด, ปีกใน และ คอร์เนอร์แบ็ก 

ส่วน สกอตต์ ฟิตเทอเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ แพนเธอร์ส กล่าวเสริมว่า การปรับโครงสร้างสัญญาเพื่อเตะเงินลงข้างทางไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการทำให้เป็นนิสัยและยังเห็นด้วยกับเฮดโค้ชว่า แพนเธอร์ส ต้องเลือกเซ็นกับฟรีเอเจนต์ที่เหมาะสมเพราะทีมยังต้องสำรองเงินไว้สำหรับการดราฟท์ผู้เล่นและรับมือกับการบาดเจ็บระหว่างฤดูกาลด้วย

'นี่้เป็นหนึ่งปีที่ไม่เหมือนใครที่เราต้องทำสิ่งนี้ มันจะทำให้คุณมีปัญหาในระยะยาวได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด