:::     :::

เฮดโค้ชเบงกอลส์เผยมิ๊กซั่นพร้อมกลับมาซีซั่น2021

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564
704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ มิ๊กซั่น รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 24 ปีจะกลับมาพร้อมสำหรับซีซั่น 2021 จากการเปิดเผยของ แซ็ค เทย์เลอร์ เฮดโค้ชทีมเสือลายพาดกลอน

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า โจ มิ๊กซั่น จะกลับมาพร้อมสำหรับซีซั่น 2021 หลังรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีลงเล่นฤดูกาลที่ผ่านมาเพียง 6 เกมเนื่องจากการบาดเจ็บเท้า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

มิ๊กซั่น ถือบอลวิ่ง 119 ครั้ง ระยะ 428 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 6 เกมแรกของซีซั่น 2020 ก่อนพลาดตลอดช่วงที่เหลืออีก 10 เกมของฤดูกาลเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเท้า ก่อนที่ เทย์เลอร์ จะเปิดเผยกับ เบน เบบี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นว่ารันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีจะกลับมาพร้อมสำหรับซีซั่นหน้า


'โจ สบายดี เขากำลังทำงานเต็มที่' เทย์เลอร์ เปิดเผยกับ เบบี้ 'ผมรู้ว่าตอนนี้เขารู้สึกดีจริงๆ'

มิ๊กซั่น ทำผลงานเด่นตั้งแต่การเข้ามาดูแลทีมปีแรกของ เทย์เลอร์ ด้วยการถือบอลวิ่ง 278 ครั้ง ระยะ 1,137 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 16 เกม สตาร์ท 15 เกม เขายังรับบอลอีก 35 ครั้ง ระยะ 287 หลาและทำ 3 สกอร์ 

เบงกอลส์ คาดหวังว่า มิ๊กซั่น จะกลับมามีสุขภาพสมบูรณ์สำหรับซีซั่น 2021 เนื่องจากรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีถือเป็นอาวุธสำคัญในทีมบุกของทัพเสือลายพาดกลอนและยังเป็นตัวช่วยของ โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มที่กำลังจะกลับมาหลังอยู่ในขั้นตอนฟื้นฟูร่างกายจากการผ่าตัด เอซีแอล เมื่อปีก่อนด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})