:::     :::

ริเวร่ายืนยันวอชิงตันไม่หมดหวังหาควอร์เตอร์แบ็กใหม่

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564
1,035
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า เฮดโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ยืนยันว่าเขาไม่กังวลใจเกี่ยวกับการหาควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของแฟรนไชส์

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ยืนยันว่าพวกเขายังไม่หมดหวังการในเสาะหาควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ แต่ยังต้องใช้เวลาสร้างวัฒนธรรมและรวบรวมทีมฟุตบอลตามแนวทางที่ถูกต้องเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่๋่่ผ่านมา 

วอชิงตัน ปล่อยตัว ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ออกจากทีมในช่วงซีซั่นที่่ผ่านมาหลังอดีตดราฟท์อันดับ 15 คลาส 2019 ไม่มีพัฒนาการไปในทิศทางที่ดีอย่างที่คาดหวัง ก่อนจะแยกทางกับ อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีเพื่อลดเพดานค่าจ้าง ดังนั้นจึงเหลือเฉพาะ ไคล์ อัลเลน, เทย์เลอร์ ไฮนิคเก้ และ สตีเว่น มอนเทซ สามควอร์เตอร์แบ็กโนเนมเท่านั้น แต่ ริเวร่า ยืนยันว่าทีมยังไม่หมดหวังในการเสาะหาจอมทัพที่เหมาะสม 

'เราไม่ได้หมดหวัง' ริเวร่า กล่าว 'ไม่จำเป็นต้องทำในทันที สิ่งที่เราต้องการทำคือการสร้างวัฒนธรรมการคว้าชัยชนะที่ยั่งยืนและเราต้องการรวบรวบทีมฟุตบอลด้วยแนวทางที่ถูกต้อง'


'ปีที่แล้วมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นมากมาย เราได้ทำในสิ่งที่ไม่คาดคิดเล็กน้อย ซึ่งผมทราบดี แต่ในขณะเดียวกันผมไม่คิดว่าคุณจะทิ้งแผนไปและคุณเริ่มเข้าถึงและทำในสิ่งที่คุณไม่จำเป็นต้องทำในตอนนี้ ผมคิดว่าสิ่งที่คุณทำคือคุณวางชิ้นส่วนของจิ๊กซอว์ต่อไปและหวังว่าจะสร้างมันอย่างถูกวิธีและรวบรวมทุกอย่างเข้าด้วยกันในแบบที่คุณต้องการ'

เฮดโค้ชวอชิงตันยังไม่แสดงความกังวลเกินไปเกี่ยวกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กโดยกล่าวว่า 'ผมไม่รู้สึกกดดันใดๆเกี่ยวกับบางอย่างที่ต้องพูดแบบตรงไปตรงมา'

'เรื่องใหญ่สุดคือการกดดันจากคุณ คุณคนเดียว เท่าที่ผมกังวล สำหรับผม สิ่งที่เราต้อทำคือเราต้องทำในสิ่งที่เรารู้สึกว่าเป็นสิ่งดีที่สุดและนั่นเป็นเช่นนั้นจริงๆ มีอะไรอีกมากมายที่เข้ามาเช่นกัน เพราะคุณต้องทำให้แน่ใจคุณมีคนอยู่รอบๆเขา เราจะต้องผ่านสิ่งนี้ไปอย่างรอบคอบ แล้วเราจะได้เห็นกัน แต่คุณรู้หรือไม่ เรามีเวลา เราจะทำได้จริงๆ' ริเวร่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด