:::     :::

ส.บอลจับมือไทยลีกจัดอบรมแมทช์คอมฯก่อนเปิดซีซั่น

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2561
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ไทยลีก จัดอบรมและทดสอบผู้ควบคุมการแข่งขันไทยลีก 1-4

ที่ห้อง i118 International Building ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับบริษัท ไทยลีก จำกัด จัดอบรมและทดสอบผู้ควบคุมการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก 1-4 เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันในฤดูกาล 2018

การอบรมครั้งนี้มี นายพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมฯ, มร. เบนจามิน ตัน รองประธานฝ่ายบริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด และผู้อำนวยการคลับไลเซนซิงสมาคมฯ,นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด พร้อมเจ้าหน้าที่จากสมาคมฯ, บริษัท ไทยลีก จำกัด และผู้ควบคุมการแข่งขัน ร่วมอบรมกว่า 140 คน ซึ่งการอบรมมีทั้งการอบรมในภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ

โดย มร.เบนจามิน ตัน กล่าวว่า “วัตถุประสงค์ครั้งนี้อันดับแรกคือการพัฒนาศักยภาพของผู้ควบคุมการแข่งขันในประเทศไทยให้สูงขึ้น วันนี้เราได้ให้ความรู้ใหม่ๆ กับผู้เข้าร่วมอบรม ซึ่งผู้เข้าอมรมครั้งนี้มีทั้งผู้ควบคุมการแข่งขันชุดเดิม และ ผู้ควบคุมการแข่งขันชุดใหม่ นอกจากนี้ทั้งสมาคมฯ, ไทยลีก, สื่อมวลชน และสปอนเซอร์ต่างๆ ต้องร่วมมือกัน เพื่อสร้างบรรยากาศและเกมที่ดีให้กับแฟนบอลในการแข่งขันในปี 2018”

“เรามีผู้ควบคุมการแข่งขันที่เพียงพออยู่แล้วในปัจจุบัน การที่เรามีผู้ควบคุมการแข่งขันรุ่นใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาก็จะส่งผลดีในการพัฒนาบุคลากรให้มีเพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้บุคลากรเหล่านั้นต้องมีคุณภาพเพื่อช่วยผลักดันให้ลีกของเราพัฒนายิ่งขึ้นในอนาคต”

“ปีนี้ผมอยากให้อะไรเดิมๆ มันดียิ่งขึ้น เพื่อทำให้ไทยลีกก้าวไปข้างหน้า และให้แต่ละสโมสรก้าวไปไกลถึงระดับเอเชียครับ”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1-4 จะเปิดฤดูกาลในเดือนกุมภาพันธ์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด