:::     :::

เปแอสเชตามติดสถานการณ์'โด้'ใกล้ชิด

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564
964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ได้ติดตามสถานการณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างใกล้ชิด หลังจาก ยูเวนตุส เพิ่งตกรอบบอลยุโรป

ม้าลาย พลาดท่าโดน ปอร์โต้ เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งผลให้ เบียงโคเนรี่ โดนวิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะ โรนัลโด้ ที่ถูกมองว่าเป็นตัวความหวังของสโมสร

ที่ผ่านมาเริ่มมีสื่อรายงานว่าเกิดความไม่พอใจในตัวกองหน้าชาวโปรตุเกสที่รับเงินค่าแรง 31 ล้านยูโรต่อปีกับ ยูเวนตุส แต่ผลงานกลับไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง และมีรายงานว่า ม้าลาย อาจจะพิจารณาอนาคตของแข้งรายนี้หลังจบฤดูกาล

ทำให้ เลอ ปารีเซียง สื่อจากปารีสรายงานว่า เปแอสเช ได้จับตาสถานการณ์ของ โรนัลโด้ อย่างใกล้ชิดและพร้อมมองถึงความเป็นไปได้ในการดึงแข้งวัย 36 ปีไปร่วมทีม

ทั้งนี้ เปแอสเช มีข่าวกับทั้ง โรนัลโด้ และ เมสซี่ แต่สื่อรายนี้เชื่อว่าทีมดังจากปารีสจะจัดการคว้าตัวมาเพียงรายเดียวเท่านั้น และตอนนี้กำลังมองถึงโอกาสที่ดีที่สุดของพวกเขา

สำหรับ โรนัลโด้ กำลังจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับ ม้าลาย แม้ว่าที่ผ่านมาจะประสบความสำเร็จในประเทศ แต่ในเวทียุโรปกลับล้มเหลวไม่เป็นท่า

อย่างไรก็ตาม เลอ ปารีเซียง เผยว่าปัจจัยต่างๆ ยังทับซ้อนกันเนื่องจากเป้าหมายหลักของ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานเปแอสเชคือการต่อสัญญากับ เนย์มาร์ และ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ซึ่งหากทั้งสองตอบตกลงการดึง โรนัลโด้ หรือ เมสซี่ ก็อาจจะถูกพับเก็บไป แต่หากมีคนใดคนหนึ่งต้องการย้ายทีม เปแอสเช ก็จะมองหาสตาร์รายใหม่มาแทนที่



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด