:::     :::

ฟอนเซก้าหวังเห็นลูกทีมโชว์ฟอร์มในเซเรียอาแจ่มเหมือนยูโรปาลีก

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564
1,036
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ฟอนเซก้า เทรนเนอร์ โรม่า กล่าวชมผลงานของลูกทีมในเกมเปิดบ้านชนะ ชัคตาร์ 3-0 และคาดหวังว่านักเตะจะมีทัศนคติแบบเดียวกันนี้ในศึก เซเรีย อา ด้วย

เปาโล ฟอนเซก้า เทรนเนอร์ของ โรม่า กล่าวชมลูกทีมว่าทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในเกมเปิดบ้านทุบ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 3-0 บนเวทียูโรปาลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา พร้อมแสดงความคาดหวังว่าจะเห็นทัศนคติแบบเดียวกันนี้ใน เซเรีย อา ด้วย ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' 

'เรามั่นใจว่า ชัคตาร์ จะเล่นแบบนี้ พวกเขาแข็งแกร่งมากในการเล่นเกมสวนกลับและเราเตรียมตัวมาอย่างดี รอจังหวะที่เหมาะสมในการกดดัน เรียนรู้ว่าเมื่อไหร่ที่จะตั้งรับในช่วงเวลาที่เราต้องทำ มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีมาก'

'มันไม่ใช่เกมง่าย ผมรู้จัก ชัคตาร์ เป็นอย่างดี มันเป็นทีมที่มีคุณภาพมากและพวกเขาไม่เพียงแค่เอาชนะ เรอัล มาดริด ในซีซั่นนี้ พวกเขายังเสมอกับ อินเตอร์ ทั้งสองครั้ง'

'พวกเขาดูดีขึ้น, แข็งแกร่งมากในการเล่นเกมสวนกลับ แต่เราไม่เปิดโอกาสให้พวกเขาได้โจมตีมากนัก มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องพยายามจ่ายบอลลึกของเรา เพราะพวกเขาอาจป้องกันได้ แต่พวกเขารักษาตำแหน่งดีมากและตั้งแนวค่อนข้างสูง'


โรม่า ทำผลงานน่าประทับใจบนเวทียูโรปาลีกซีซั่นนี้ โดยคว้าชัยชนะถึง 7 จากการลงเล่น 9 นัดที่ผ่านมา 

'เกมเหล่านี้สร้างแรงจูงใจให้นักเตะมากขึ้น พวกเขาตระหนักดีว่ามันเป็นฟุตบอลที่แตกต่าง พวกเขามีสมาธิมากขึ้น ระมัดระวังอันตรายมากขึ้น ผมต้องการเห็นทัศนคติแบบเดียวกันใน เซเรีย อา ด้วย'

'ผมมีความสุขและภูมิใจมากที่ได้เป็นโค้ชของ โรม่า ผมรักเมืองและแฟนๆ ทุกคนรู้ดีว่าที่นี่ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่สิ่งสำคัญคือต้องมีความสมดุลในช่วงเวลาที่ดีและไม่ดี'

'แต่สิ่งสำคัญคือต้องมีความสมดุลในช่วงเวลาที่ดีและไม่ดี' ฟอนเซก้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด