:::     :::

โยริสสดุดีเคนเหมาสองพาไก่เฮยูโรปาลีก

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564
1,207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูตัวเก๋าของ สเปอร์ส ยกย่อง แฮร์รี่ เคน กองหน้าเพื่อนร่วมทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังเหมาสองประตูให้ทีมเอาชนะ ดินาโม ซาเกร็บ 2-0 เกมยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

เกมนี้ต้องสลับมาเล่นที่ลอนดอนก่อนเนื่องจาก อาร์เซน่อล อีกทีมร่วมเมืองจะเล่นเกมเลกที่สองในบ้านเหมือนกันซึ่งตามกฎยูฟ่านั้นไม่อนุญาตให้ทีมร่วมเมืองเล่นในบ้านพร้อมกันเพื่อความปลอดภัย จึงสลับมาเล่นในรังก่อนที่จะไปเยือนในเกมที่สอง

เคน เพิ่งทำ 2 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ให้ทีมเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้วทำอีก 2 ประตูในเกมนี้ ได้รับคำชื่นชมอย่างมากจาก โยริส

"เขาสนุกกับฟุตบอลของตัวเอง" โยริส กล่าวผ่านทางบีที สปอร์ต "อย่างที่เราเห็นเห็นกับการเล่นกับบอล, ลาเมล่า ทำได้อย่างดีเยี่ยม (ในการเปิดบอล) กับประตูแรกและ แฮร์รี่ อยู่ตรงนั้นอย่างถูกเวลาในการทำประตู, ส่วนลูกที่สองของเขาก็ทำให้ทีมหายใจโล่งขึ้นก่อนเกมเลกที่สอง"

"เราทั้งช่วงเวลาที่ดีและแย่ในฤดูกาลนี้ แต่เราเดินหน้าสู่ช่วงเวลาสำคัญตอนนี้และมันเป็นความรู้สึกที่ดีที่นักเตะพร้อมสำหรับการช่วยทีม ถ้าเราทำงานกันเป็นทีมได้ดี เราจะใช้พรสวรรค์ของเราเพิ่มพลังได้มากขึ้นในการสร้างความแตกต่าง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด